อุ้มเผยตัวการอ้างชื่อเสนอขายตัว เงียบหายไปแล้ว


อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ให้สัมภาษณ์เมื่อค่ำวันที่ 21 ก.ค. ในงานเอฟเอชเอ็มที่โรงแรมแชงกรี-ลา ถึงเรื่องที่มีคนแอบอ้างเอาชื่อเราไปเสนอขายตัว มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง ว่า

 “พอเป็นข่าวออกมาแล้วเขาก็ขอโทษ เขาบอกว่าเขาไม่รู้เลยทำลงไปโดยถามเรา คุณแม่เลยจัดการว่าให้แล้วว่า ถ้าไม่รู้มีสิทธิ์อะไรเอาไปเสนอ  เขาก็เงียบหายไปเลยคงกลัวมากไม่กล้ามายุ่งอีกแล้ว และที่ผ่านมาอุ้มไม่ได้พาดพิงถึงใครใดๆ ทั้งสิ้น ฉะนั้นไม่ต้องเดาว่าเป็นใครแต่หลายๆ กระแสคนก็เดากันไปเองว่าเป็นนางแบบคนโน้นคนนี้ สำหรับคนๆ นี้บอกได้เลยว่าไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมายนัก จริงๆ อุ้มไม่ได้ต้องการมีข่าวตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ เพราะไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้วคนก็จะมองได้ แต่สิ่งที่ออกมาพูดเพราะในเมื่อข่าวออกมาแล้วเราก็ต้องยืนยันว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ  ไม่ได้เรียกว่าแก้ตัวแต่เป็นการอธิบายว่าความจริงเป็นอย่างไร”

 เมื่อถามว่า กลัวเสียชื่อเสียงไหม ดาราสาวกล่าวว่า

 “มันเสียไปแล้วถึงได้โกรธขนาดนี้ ที่ไม่ออกมาพูดเพราะไม่อยากแฉใคร ถามว่าทำได้มั้ยข้อความมี หลักฐานมีทุกอย่างแต่ไม่ทำ เพราะอุ้มยังมีน้ำใจพอในเมื่อเขามาขอโทษเราแล้วก็จะไม่ทำร้ายคุณด้วยการออกมาแฉให้ไม่สามารถอยู่ในสังคมนี้ได้ ทุกวันนี้เขาก็คงแย่มากพออยู่แล้ว”




อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

ถามถึงแฟนหนุ่ม “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” ว่าอย่างไร

อุ้มกล่าวว่า “เต๋อเขาโกรธมาก เรื่องเป็นห่วงก็เป็นห่วงนะ แต่โดยปกติถ้าไม่ทำงานอุ้มไม่ได้แต่งตัวโป๊อยู่แล้ว ถ้าทำงานก็เข้าใจว่านั่นคือภาพเซ็กซี่ในการทำงานของเรา เขาเลยโกรธตรงที่ว่าทำไมคนเห็นภาพในการทำงานแบบนี้ทำไมต้องมาตีความแบบนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น”

 “อย่างวันก่อนไปเดินพารากอนแล้วกลับมาเปลี่ยนรองเท้าที่รถ เจอโพสอิทสีส้มแปะไว้ข้างรถเป็นภาษอังกฤษเขียนว่าผมชอบคุณครับ ผมจอดรถอยู่ตรงข้ามกับคุณ คุณน่ารักมากเลยถ้าไม่รังเกียจแอดบีบีผมมานะครับ เราก็หยิบมาดูก็หลอนว่าคือใคร ได้มาก็ส่งไปให้เต๋อดูว่ามีคนเขียนแบบนี้ เขาดูก็ตลกว่าทำไมมาจีบแบบนี้ แล้ววันนั้นไปดูหนังรอบสื่อก็ต้องฝากโทรศัพท์ไว้และเขาก็โทรมาเราก็ไม่ได้รับ 10-20 สาย ก็เป็นห่วงเพราะเพิ่งเจอเรื่องโพสอิทมาเลยทะเลาะกันนิดหน่อย”

 ถามว่า อย่างนี้ต้องลดความเซ็กซี่กับเรื่องงานลงหรือเปล่า
 
อุ้มกล่าวว่า “ตอนนี้ก็ลดลงแล้วล่าสุดเพิ่งถ่ายเซ็กซี่ไปแค่ 2 เล่มเอง และคงไม่ได้รับอีกในปีนี้ คงเบรกเรื่องเซ็กซี่ไว้ก่อน ส่วนเรื่องการระวังตัวหรือเครื่องป้องกันตัวก็คงต้องหามาไว้สักอย่างนึงเพื่อเป็นการป้องกันตัวด้วย”




อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ


อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์