พิ้งกี้ ลุ้นเส้นทางอินเดียสดใส โต้ข่าวมั่วเรื่องเข้ามัสยิดไม่ได้


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ตั้งแต่ไปเล่นหนังที่อินเดีย ก็ดูว่าเส้นทางการทำงานบันเทิงของ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ดูจะสดใสขึ้นไม่น้อย
 
หลังจากที่ต้องเจอมรสุมข่าวทำให้งานในเมืองไทยหดลง ซึ่งเรื่องกลับมาเล่นละครนั้นคงต้องรอดูต่อไปในอนาคต ตอนนี้ขอเน้นงานที่อินเดียก่อน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าพิ้งกี้ไม่สามารถเข้ามัสยิดได้ ซึ่งพิ้งกี้โต้ว่า ข่าวมั่วไม่เป็นความจริง พิ้งกี้ เปิดเผยว่า “กำลังจะไปโปรโมตหนังค่ะ 25 ก.ค. นี้ค่ะ หนังเลื่อนฉายในวันที่ 29 ก.ค. ก็ลุ้นค่ะถือว่าเป็นสิ่งที่กี้ก็คาดหวังไว้เหมือนกันว่าหนังเราจะเป็นยังไง

แฟน ๆ จะชอบมั้ย ลุ้นและรอให้มันออกมาเต็มที่ ที่หนังเลื่อนฉายก็เซ็งเหมือนกัน แต่ก็ต้องเข้าใจกัน มันอาจจะมีการคลาดเคลื่อน
 
เพราะอินเดียโรงฉายไม่เหมือนเมืองไทยเพราะหนังเยอะมาก ถ้าได้ฉาย 29 ก.ค. จริง ๆ ก็จะไปดูวันนั้นด้วยค่ะ”กระแสที่โน่นเป็นยังไงบ้าง? “ก็มีหนังสือพิมพ์ นิตยสารที่ติดต่อมา” เส้นทางสดใสมาก? “เส้นทางก็เริ่มต้นจากนับหนึ่งไปค่ะ เหมือนพิ้งกี้ไปเริ่มต้นที่นู่น”มีถ่ายแบบบ้างมั้ย? “ก็มีถ่ายเป็นสัมภาษณ์ค่ะ มีถ่ายแบบเหมือนเราเริ่มต้นใหม่ที่นู่นค่ะ มีออกรายการไปช่องต่าง ๆ ของที่นู่นค่ะ”




พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

มีแฟนคลับบ้างรึยัง?
 
“มีค่ะ มีคนอินเดียที่อยู่เมืองไทยก็ติดตามเขาอยากเห็นเหมือนกัน” งานที่เมืองไทยเลยดูเงียบ? “ช่วงนี้อาจจะเงียบ คงต้องใช้เวลาในการทำงานหลาย ๆ อย่าง ละครก็อดใจรอคงจะมีเร็ว ๆ นี้ค่ะ ถ้ามีก็อยากเล่นเหมือนกันก็เป็นเรื่องของอนาคต เราก็พยายามเอาอินเดียของเราให้ผ่านไปก่อนค่ะ”จะเป็นของพี่ปิ่นรึเปล่า? “จริง ๆ แล้วกับพี่ปิ่นไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสกี้ก็อยากจะเข้าไปหาพี่ปิ่นเหมือนกันค่ะ”

งานเพลงล่ะ?
 
“งานเพลงต้องใช้เวลามากเลย ทำไปอาจจะดีแล้ว แต่ฟังหลายคนอาจจะไม่ดีค่ะ ต้องใช้เวลา ตอนนี้ทำไป 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วค่ะ”มีหนังติดต่อเข้ามาอีกมั้ย? “มีค่ะ เขาก็รอให้หนังเรื่องนี้ฉายไปก่อน พอฉายแล้วจะได้เห็นว่าผลตอบรับดีรึเปล่า ถ้าดีคงมีการติดต่อมาให้เล่นจริง ๆ มีแต่การติดต่อมาเฉย ๆ ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง



พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

หายหน้าไปจากงานในวงการบ้านเรายังไม่ท้อใช่มั้ย?
 
“ไม่ค่ะ เดี๋ยวเราได้เล่นเองมันต้องใช้เวลา ละคร แฟน ๆ อาจจะอยากเห็นกี้มาเล่นบทหลายอย่างที่เขาคิดถึงก็อดใจรอ”กลัวคนลืมมั้ย? “ไม่ลืมหรอกก็มีอีเวนต์ไปเรื่อย ๆ”ถ้าไม่ใช่บทนางเอกจะรับมั้ย? “เขายังไม่ให้หนูไปเล่นอย่างอื่นมั้งคะ คงเป็นบทที่โตขึ้น เชือดเฉือนเพราะเราโตแล้วค่ะ”
   
มีข่าวว่าพิ้งกี้เข้ามัสยิดไม่ได้เลย?

 
“ไม่เห็นมีเลยค่ะ และหนูยังไม่ได้ไปมัสยิดเลยค่ะ ข่าวมั่วมากไม่มีค่ะ ยังปกติเหมือนเดิมค่ะ”มีปรึกษาหมอลักษณ์เรื่องดวงมั้ย? “เคยเจอหมอลักษณ์ค่ะ ไม่ได้ปรึกษา หมอลักษณ์ก็เป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำแนะนำได้ดี ก็ถามชีวิตทั่วไป”เขาบอกว่าจะกลับมารุ่ง? “ก็ดีใจค่ะ รู้สึกเป็นกำลังใจที่ดีให้เราสู้ต่อไป”.



พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์