‘แอน’ ทำใจดาวรุ่งเบียดไหล่ รอจัดหนักละครยักษ์ ‘กี่เพ้า’

หายหน้าไปจากงานละครซักพัก “แอน ทองประสม”

เตรียมรับงานละครที่ “หน่อง อรุโณชา” ค่ายบรอดคาซท์ไทยฯ เตรียมส่งให้เป็นละครฟอร์มยักษ์ทางช่อง 3 “กี่เพ้า” เจ้าตัวรับ แฟนๆ บ่นคิดถึงเยอะ ส่วนนางเอกใหม่มาแรงมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ

รับเล่นละครกี่เพ้า?
 
“จะเป็นดราม่าลึกลับ มีย้อนอดีตไปมา จะดูเป็นจีนๆ หน่อย เป็นฮ่องกง แอนก็อยากลองเป็นลูกสาวจีนดูบ้าง” คาแร็กเตอร์เป็นยังไง? “อาจะมีการเปลี่ยนแปลง แอนไม่อยากบอกก่อน เดี๋ยวเล่าไปมันไม่ตรง รอให้มันใกล้เคียงกว่านี้ก่อน” เห็นพี่หน่องว่าจะให้เป็นฟอร์มยักษ์ของช่อง 3? “จริงเหรอคะ เพิ่งรู้ เพราะตอนคุยกับพี่หน่องเค้าไม่ได้บอก ถ้าเป็นฟอร์มยักษ์ก็ดีกับทุกคนอยู่แล้ว” เสียงเรียกร้องเยอะไหม? “เยอะค่ะ ไปไหนก็จะมีคนถาม บอกว่าอยากดูแล้ว เมื่อไหร่จะเล่นละครให้ดู”



ช่วงนี้นางเอกใหม่ช่อง 3 เยอะ?

“อาจจะเป็นเพราะจังหวะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ อาจจะเป็นช่วงวัยด้วยที่ต้องเลือกบทที่เหมาะกับคาแร็กเตอร์เรา เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ครั้งหนึ่งแอนก็เคยมาใหม่ ครั้งหนึ่งเคยอยู่ยุคกลาง และตอนนี้มาอยู่ในยุคเติบโตเต็มที่แล้ว มันเป็นธรรมชาติ อยู่ตรงนี้ต้องรู้จักตัวเอง ความต้องการของคนอื่นด้วย”

มีข่าวว่าจะผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร?
 
“อันนี้ยังไม่ได้เสนอช่อง ตอนนี้เหมือนแค่เป็นข่าวว่าแอนอยากทำ” เหมือนงานในฝันหรือเปล่า? “แสดงละครมา 20 ปี ก็รู้สึกแบบอยากวางคนอื่นเล่นบ้างก็คงดี เหมือนกับเราได้อ่านบท อ่านนิยาย ชีวิตไม่หายไปไหน เพียงแต่ไม่ได้อยู่ข้างหน้าตลอดเวลา เล่นเองด้วย อาจจะทำเองด้วย ไม่รู้จะได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ทำก็ไม่เป็นไร ก็มีแพลนอย่างอื่นต่อ”

ทำใจได้อย่างนี้ก็ดี...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์