แค่คุยเท่านั้นยังไม่คบปูลั่นไม่ได้กลัวอั้ม

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยเพิ่งเลิกกับ "ขุนพล" ยังไม่พร้อมเปิดใจรักใครใหม่ แย้ม "โน้ต" แค่เข้ามาคุย ไม่ได้จีบ เปรยไม่ได้กลัว "อั้ม" พัชราภา จนทำให้ความสัมพันธ์ไม่คืบ

หลังจากมีข่าวเลิกกับ ขุนพล อิสสระ ไปได้สักพัก ล่าสุดมีข่าวว่า "ปู" ไปรยา ที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ได้ดอดไปคบหากับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนเก่าของนางเอกชื่อดัง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ทั้งนี้ในงานกินปูดูทะเล ครั้งที่ 9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ซึ่งนางเอกวิกหมอชิตมีรายชื่อร่วมงาน และได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวดังนี้ 

"ถามว่าเจอกันได้อย่างไร คือปูขอบอกเลยว่า ตอนนี้ไม่มีจริงๆ เพิ่งรู้จักกัน และที่ว่าไปกินข้าว คือไปด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปกินกันสองต่อสอง แต่ไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องที่ว่าเขาเข้ามาจีบหรือเปล่า อย่าใช้คำว่าจีบเลย ทำให้พี่เขาดูไม่ดี เขาเข้ามาคุย แค่รู้จักกันเท่านั้นเอง ปูเจอกับพี่โน้ตโดยบังเอิญ ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ" ปูกล่าว



ถามต่อว่า ทราบหรือไม่ว่า โน้ตเป็นแฟนเก่าของอั้ม ซึ่งเป็นนางเอกร่วมค่าย
 
และกลัวหรือไม่ที่เป็นข่าวกับอดีตคนรักของซุปตาร์ชื่อดัง ปูกล่าวเสียงเรียบๆ ว่า เธอทราบดีว่าโน้ตเคยเป็นแฟนใครมาก่อน และคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องถูกถามเรื่องนี้อย่างแน่นอน เธอเองก็ชอบอั้มมาก


"ปูชอบพี่อั้ม ทั้งสวยทั้งเก่ง มีความสามารถ ที่บอกว่าบทสนทนาของปูกับโน้ตมีเรื่องพี่อั้ม คือไม่มีอะไรที่พูดถึงไม่ดีเลย ปูพูดแค่ว่าพี่เขาน่าเคารพ และไม่เกี่ยวว่าเกรงใจหรือกลัวพี่อั้มแล้วจึงไม่คบโน้ต ไม่ใช่เลย แต่เพราะปูอยากโสดจริงๆ อย่างที่บอกว่า พี่เขาแค่เข้ามาคุย และปูโสด อีกอย่างหนึ่ง ปูเองก็อยู่เมืองไทยไม่นาน เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า และข่าวที่ว่าพี่อั้มแนะนำให้รู้จักพี่โน้ตเป็นข่าวที่แรง ซึ่งไม่ใช่เลย เราเคยรู้จักกันในงานวันเกิดพี่เอ (ศุภชัย) เท่านั้น ซึ่งพี่อั้มแนะนำให้รู้จักว่านี่คือโน้ต ส่วนเรื่องเจ้าชู้ของโน้ต รู้หรือเปล่าเขาเจ้าชู้ ปูไม่ได้คิดถึงตรงนั้นว่าจะคุยอะไรกับใคร ปูคิดแค่ว่าปูเรียนหนังสือให้จบและทำงานเท่านั้น" ปูกล่าว


ทั้งนี้ เธอยังบอกด้วยว่า เพิ่งเลิกกับขุนพล หลังจากที่เรารู้จักกันมา 8 ปี คบ 4 ปี ขอทำใจเรื่องนั้นก่อน
 
หัวใจยังบอบช้ำ "เราเพิ่งเลิกกัน ข่าวออกมาปูเกรงใจเขามาก ปูแคร์เขา แคร์พ่อแม่เขา ปูรักครอบครัวเขามาก ปูบอกตรงๆ ว่าขอปิดตัวเองสักพัก เรียกว่าโสดเลย ขุนพลเป็นคนดี ถึงเราจะเลิกกันแล้ว ก็อยากจะบอกว่าเป็นคนดีมาก แต่โนรีเทิร์น และก็ไม่อยากมีใครใหม่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์