โดนัทเปล่าหนีหน้า-โต้อักษรย่อดท้อง เหนื่อยเคลียร์

เพราะบังเอิญถูกโยงอักษรย่อ ด ท้อง

เลยทำให้นางเอกสาว "โดนัท"มนัสนันท์ พันเลิศ วงศ์สกุล ถือโอกาสออกโรงโต้ในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" พร้อมยืนยันไม่ได้หนีหน้าแค่ไปต่างประเทศเท่านั้น รับอยู่ในวงการมา 10 ปี ถ้าจะให้เคลียร์ทุกข่าวคงเหนื่อย

ทั้งนี้ "โดนัท" เผยว่า "ไม่ซีเรียสเลยอยากจะเขียนอะไรให้เราเป็นอะไร เกี่ยวข้องกับอะไรทุกคนเขียนได้

วันนี้ทุกคนมาถามโดนัทอย่างน้อยก็ดีใจที่อยากรู้ความจริง แต่ขออนุญาตว่าขอไม่ยืนยันหรือปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าไม่เกี่ยวข้องกับโดนัทแม้แต่นิดเดียว ที่ไม่ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้เพราะโดนัทไม่ได้อยู่เมืองไทย พอถ่ายละคร "นายสุดซ่า ข้าสุดแสบ" จบ ก็ไปอเมริกา ไปดูที่เรียนและไปทำงานด้วยที่ซานฟรานซิสโกและนิวยอร์กเลยไม่อยู่ ไม่ได้หนีหรือหลบ"



กลัวไหมพอไม่ออกมาตอบคนจะคิดว่าเป็นเรา
 
นางเอกสาวตอบ "เฉยๆ ค่ะ เพราะมองได้หลายแบบ ถ้ารีบกระตือรือร้นที่จะตอบก็ดูร้อนตัวไปนิด โดนัทอยู่ตรงนี้มานานทำงานในวงการมา 10 ปีแล้ว ถ้าต้องพยายามเคลียร์ข่าวที่บางทีไม่เกี่ยวกับเราก็เหนื่อย และเพิ่งกลับจากอเมริกาด้วย พอกลับมาก็ไปถ่ายละคร และเพิ่งมีงานนี้ที่เจอพี่ๆ ไม่ได้หนีนะ"

กับข่าวโกรธไหม "ไม่โกรธเลยเข้าใจค่ะ เรามองว่าอยู่ตรงนี้เป็นธรรมดาที่เราต้องมีข่าวทั้งแง่ดีแง่ร้าย"

มีข่าวหนุ่ม โกสินทร์ ราชกรม แอบปลื้ม

โดนัทกล่าวว่า "เพราะละครที่เล่นด้วยกันมากกว่า และอาจด้วยตอนนี้เราไม่มีใครเป็นพิเศษ ถามว่ามีจีบมั้ย ไม่มีนะ กับโกทำงานด้วยกันกับที่ช่องบ่อย และเคยเล่นละครด้วยกัน คราวนี้มาเจอกันในละคร ขุนศึก ก็ไม่ได้อะไร อย่าเพิ่งจับคู่หรือตั้งชื่อลูกเลย(หัวเราะ) โดนัทอยากทำงานมากกว่า"

สนิทกับ "โก" ขนาดไหน
 
"ทำงานด้วยกันเล่นละครด้วยกัน ไม่มีอะไรพิเศษกว่านี้ ถ้ามีอะไรไม่ปิดหรอก ตัวเองก็ไม่ได้อายุน้อยแล้ว ถ้าวันนึงจะมีแฟนหรือแต่งงานบอกแน่นอน กับโกไม่มีอะไรดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์