‘ชมพู่’เป็นปลื้ม‘แม่น็อต’เอ็นดู-แนะยาจีนแก้หวัด

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
 
นางเอกสาว ‘ชมพู่’ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต เดินทางมาร่วมงานฉลองเปิดตัว “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า” หลังจากงานเสร็จสิ้นแล้ว นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่คุณแม่ของแฟนหนุ่ม ‘น็อต’วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ส่งยาสมุนไพรจีนมาให้
 
โดย ‘ชมพู่’ กล่าวว่า พอดีได้คุยกับน็อตว่าชมเป็นหวัดไม่หายสักที

 
ลักษณะเหมือนดื้อยา กินยาแผนปัจจุบันชนิดที่แรงที่สุดแล้วก็ยังไม่หาย เขาก็เลยแนะนำว่าลองยาจีนไหม คุณแม่ท่านไม่ได้ไปซื้อให้เองที่เยาวราช แต่มีซินแส มีพี่ๆ ที่รู้จัก เขาลองดู ผลคือหายหวัด อะเมซิ่งมาก (หัวเราะ)”


 ได้ข่าวว่าหม้อล่ะหลายหมื่น นางเอกสาวตอบว่า “อุ๊ย...ไปเอาข้อมูลมาจากไหน ชมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่เคยทานเพิ่งเคยทานครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ต่อไปขอเป็นแบบเม็ดดีกว่าค่ะ ทานง่ายดี”



ได้โทรไปขอบคุณแม่น็อตหรือเปล่า

 “ได้คุยอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ ชมดีใจที่คุณแม่ท่านเอ็นดู รู้สึกว่าตัวเองโชคดี ส่วนกระแสข่าวบอกว่าที่คุณแม่ท่านเอ็นดูชมมาก เพราะกลัวว่าชมจะเลิกกับน็อตนั้น ไม่หรอกค่ะ ผู้ใหญ่ก็พูดเสมอว่าเป็นเรื่องของคนสองคน จะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่เด็กๆ ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ค่ะ”


 ถามถึงข่าวที่ว่าแอบกิ๊กกับ ‘ธันวา สุริยจักร’ พระเอกน้องใหม่ช่อง 7

“ไม่ใช่ค่ะ คงรู้กันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร วันนั้นที่ไปช้อปปิ้งกันที่ชิดลม พอดีชมมีงานที่นั่น แล้วหวานเจี๊ยบ(ผู้จัดการ)เขาก็ดูน้องธันวาด้วย อยากให้ชมช่วยดูเสื้อผ้าให้น้อง เลยนัดกันมาวันที่ชมมีงาน เรื่องกลัวว่าน็อตจะเข้าใจผิด ไม่มีค่ะ รุ่นนี้แล้วค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์