ฟังจากปากอะตอมกรณีถูกกล่าวหาลอกเลียนอั้ม พัชราภา


อะตอม ภัคจีราอะตอม ภัคจีรา


กำลังเป็นตกข่าวครึกโครมขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง พ่วงท้ายด้วยฉายา “ อั้ม พัชราภา 2 ” 

อะตอม-ภัคจิรา นางเอกจากหนัง ก้านคอกัด มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” ให้ มดดำ-คชาภา และ หนุ่ม-กรรชัย ล้วงลับจับเท็จ กับประเด็นแรงจริงๆ ที่หลายคนกำลังสงสัยอยู่ในขณะนี้ กับประเด็นแรก “จริง หรือไม่ที่ อะตอม ทำศัลยกรรมมาเพื่อให้หน้าคล้าย อั้ม-พัชราภา

คำถามนี้ทำเอา อะตอม ตอบโต้กลับมาแบบเสียงดังฟังชัดๆ เลยว่า “ไม่จริงค่ะ..ทั้งหน้าหนู ไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย ทำอย่างเดียวคือ จัดฟันค่ะ” แต่ดูจากสีหน้าของ มดดำแล้ว ไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ยอม ขอเปิดประเด็นคำถามต่อไป กับคำถามที่ถามว่า “จริงหรือไม่ ที่อะตอมไปยุ่งกับนักร้อง ฮ.จนถูกแฟนสาวของนักร้องคนนั้นเหวี่ยงใส่ด้วยความหึงหวง” และ

“จริงหรือไม่ที่ เคยมีพระเอก ส. ชวนไปกินข้าว 2 ต่อ2 ทางบีบี”  
2 คำถามนี้ ได้คำตอบจากปากอะตอมว่า “จริงค่ะ”  เรียกว่า “ ยอมรับตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ” ทำเอา พญาเกย์ตัวแม่อย่าง มดดำ ยกนิ้วให้กับความกล้าของอะตอม ที่กล้าตอบและยอมรับ มาถึงคำถามสุดท้าย “จริง หรือ ไม่ ที่ตอนนี้  อะตอม กำลังคบหาดูใจอยู่ผู้กำกับชื่อดัง อักษรย่อ น.” คำถามนี้ อะตอม นิ่งไปพักหนึ่ง เหมือนไม่กล้าที่จะตอบ ซึ่งคำตอบจะ  จริง หรือไม่จริง รอฟังกันว่าอักษรย่อผู้กำกับ น., นักร้อง  ฮ., พระเอก ส. จะเป็นใครนั้น ตามชมได้ ในรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” วันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 22.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



อะตอม ภัคจีราอะตอม ภัคจีรา


อะตอม ภัคจีราอะตอม ภัคจีรา


อะตอม ภัคจีราอะตอม ภัคจีรา


อะตอม ภัคจีราอะตอม ภัคจีรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์