เขตต์ควงแนทลองชุดวิวาห์แย้มแต่ง พ.ย.


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


นักแสดงหนุ่ม 'เขตต์' ควง 'แนท เปรมิการ์' ลองชุดวิวาห์ แย้มแต่ง พ.ย. อุบสินสอด-เล็งมีลูกเลย

หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีเต็ม ก็ได้เฮกันสักที สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังเขตต์ ฐานทัพ กับแฟนสาวแนท เปรมิการ์ ซึ่งควงกันมาลองชุดวิวาห์ ที่ ฟินาเร่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย พร้อมประกาศแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชน

โดยทั้งคู่เปิดใจว่า หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี และเคยบออกว่า จะแต่งงานภายในปีนี้ ประกอบกับเห็นว่า เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว จึงได้ตัดสินใจจะแต่งงานกัน โดยได้ฤกษ์วิวาห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2554 เนื่องจากต้องรอดูฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุดก่อน ซึ่งคิดว่าจะหมั้นเช้า และจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ในช่วงค่ำ แต่ยังไม่ระบุวัน ซึ่งระหว่างนี้ก็เตรียมงานกันไปเรื่อยๆ




เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท



ส่วนเรื่องสินสอดนั้นก็ให้ทางผู้ใหญ่เป็นฝ่ายจัดการให้ตามความเหมาะสม พร้อมเผยหลังแต่งงาน จะวางแพลนมีทายาททันที และคิดว่าน่าจะใช้บ้านของตนเองเป็นเรือนหอ แต่อาจจะต้องตกลงกันทีหลังว่าจะแบ่งเวลาอย่างไร เพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงค่อนข้างจะมีความผูกพันธ์กับฝ่ายหญิงค่อนข้างมาก จึงอาจจะต้องอยู่ทั้งบ้านตนและบ้านของฝ่ายหญิง สลับกันไป

ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ยังไม่ตัดสินใจว่า จะเป็นที่ต่างประเทศหรือในเมืองไทย แต่ก็ได้มองสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยไว้บ้าง เพราะคิดว่า เมืองไทยก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่แพ้กับต่างประเทศช่นกัน พร้อมยืนยันหลังแต่งงาน ก็ยังคงมุ่งหน้าทำงานในวงการบันเทิงต่อไป

ด้านฝ่ายหญิง เผย นาทีประทับใจที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ต่อหน้าผู้คนมากมาย พร้อมชื่นชมเป็นคนดี และเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อม เหมาะกับการเป็นพ่อของลูก และคอยดูแลตนเองไปตลอดชีวิต

โดยทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่ เผยว่า รายละเอียดอื่นๆ นั้น จะสามารถระบุได้อย่างชัดเจน ก็ต่อเมื่อได้ฤกษ์วันแต่งงานที่ชัดเจนออกมาก่อน



เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท


เขตต์ - แนทเขตต์ - แนท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์