เบนซ์ร้ายสุดเหวี่ยงเมียแต่งลุคส์เปรี้ยว


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


"เบนซ์ พรชิตา" ร้ายสุดเหวี่ยง เล่น "เมียแต่ง" เปลี่ยนลุคส์ใหม่ เปรี้ยวจิ๊ดจ๊าดกลับมาโชว์ฝีมือในบทร้ายกันอีกครั้งกับนักแสดงสาวผิวเข้ม "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" กับละครเรื่อง "เมียแต่ง"

ซึ่งครั้งนี้สาว เบนซ์ ได้หวนมาเล่นร้ายแบบสุดเหวี่ยงให้แฟนๆได้ดูกันอีกครั้ง อย่างไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญ เธอมาพร้อมกับลุคส์ใหม่ ที่ดูเปรี้ยวเสียวจิ๊ดจ๊าด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ทรงผม ที่ไม่เคยแต่งแบบนี้มาก่อน งานนี้นักแสดงสาวเบนซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

" คือจริงๆ แล้ว เบนซ์อยากเล่นบทร้ายอยู่แล้วด้วยค่ะ ด้วยความที่หน้าดุมั้งค่ะ แล้วเวลาเราเล่นเราจะเล่นเต็มที่อยู่แล้วไงค่ะ หน้าตา ท่าทาง แสดงออกสุดฤทธิ์ค่ะ และก็เรื่องนี้ เราจะแต่งตัวเปรี้ยวๆ ต้องทาปากแดงๆ ดูได้จากเสื้อผ้าหน้าผมค่ะ เบนซ์ก็ชอบนะ สวยดีค่ะ เพราะไม่เคยแต่งเปรี้ยวถึงขนาดนี้นะ

เบนซ์ว่า นะเรื่องนี้แรงพอๆ กับบทแหละค่ะ เพราะว่าบทเรื่องนี้ค่อนข้างแรงด้วยค่ะ แต่จะแรงออกไปทางเมียหลวง เมียน้อยมากกว่าค่ะ เพราะว่าตัวเราจะเป็นแฟนกับพระเอกมาก่อนแล้ว แต่ว่าพระเอกโดนจับคลุมถุงชนให้แต่งกับนางเอก เราก็ไม่พอใจไงค่ะ ก็จะมีการแก่งแย่งกันอยู่ตลอดซึ่งตัวเบนซ์เองก็จะร้ายขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ร้ายค่ะ คือจะมีการวางแผนไว้ทุกอย่าง ทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะกันค่ะ รับรองค่ะว่าสนุกมากค่ะ "

เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ ละคร ก็ห้ามพลาดเลยทีเดียวกับ "เมียแต่ง" ที่นางร้ายอย่างสาวเบนซ์ จะเอาชนะเมียหลวงอย่างชมพู่ได้หรือไม่ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น.- 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3




เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์