“กบ-พิมลรัตน์ พลิกบทแรงถึงใจ


กบ-พิมลรัตน์ กบ-พิมลรัตน์

เคยผ่านแต่งานแสดงภาพยนตร์ในบทสาวงามเรียบร้อยเสียเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุด “กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร” พอเห็นบทในภาพยนตร์เรื่อง “คนโขน” ที่ส่งตรงมาถึงเธอโดยเฉพาะ ก็ตกปากรับคำแสดงทันที

ซึ่งเรื่องนี้กบเผยว่า “ในเรื่องนี้ กบก็จะรับบทเป็น “รำไพ” เด็กสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นนางรำในกรมศิลป์ แต่ชีวิตของตัวรำไพไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้ คือดีที่สุดก็คือเป็นแค่ครูในคณะรำ มันก็เลยกลายเป็นความกดดันของตัวละครตัวนี้ แต่โดยพื้นฐานแล้วเค้าก็เป็นคนดีนะคะ แต่ด้วยสถานการณ์บางอย่างในชีวิตไม่ได้เป็นไปอย่างที่เค้าวาดฝันไว้ บวกกับการที่เค้ามีสามีแก่ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ก็เลยยิ่งเก็บกดในเรื่องเซ็กซ์อะไรพวกนี้เข้าไปอีก ก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกสับสน อยากจะปลดปล่อย อยากจะมีความรักกับเด็กหนุ่มตามวัยสาวของเธอที่หายไป ก็เลยทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตขึ้นมาค่ะ
   
บทลักษณะนี้ไม่เคยเล่นมาก่อนเลยค่ะ ก็ค่อนข้างหนักนะคะ

ครั้งแรกที่คุยกับพี่ตั้ว พี่เค้าก็ถามว่าไหวมั้ย ไม่บังคับนะ ถ้าสมัครใจก็อยากให้กบเล่นจริง ๆ กบก็บอกเลยว่า สนใจมากค่ะ เพราะบทดี ๆ อย่างนี้ไม่ได้หลุดมาถึงใครง่าย ๆ ก็อยากจะคว้าโอกาสนี้ไว้ แล้วก็ต้องทิ้งกำแพงรอบข้างไปให้หมด แล้วก็ใส่ไปให้เต็มที่  จริง ๆ จะว่าไป ตัว “รำไพ” นี่ก็คือมนุษย์น่ะค่ะ มีความรักโลภโกรธหลง ไม่มีใครจะดีทุกด้านหรอก ทุกคนมีด้านดีแล้วก็ต้องมีด้านมืด เพราะฉะนั้นตัวรำไพเป็นตัวละครที่สะท้อนถึงความเป็นมนุษย์ผู้มีความต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งมันก็คือธีมหลักของเรื่อง มันคือดราม่า มันคือชีวิตคนเรานี่แหละค่ะ”.




กบ-พิมลรัตน์ กบ-พิมลรัตน์


กบ-พิมลรัตน์ กบ-พิมลรัตน์


กบ-พิมลรัตน์ กบ-พิมลรัตน์


กบ-พิมลรัตน์ กบ-พิมลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์