เบสท์รักเดียวแมทธิวไม่เอี่ยวมือที่สาม แมน-เกล

เมื่อวันหยุดยาวช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ บินไปเที่ยวสิงคโปร์กับเพื่อน 10 กว่าคน

แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีหนุ่ม ๆ ติดไปด้วย ส่วนความรักกับ แมทธิว หวานใจนั้นก็กำลังไปได้สวยมีการให้ของขวัญเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักหมื่น โดยเบสท์เปิดเผยเรื่องนี้กลางกองละคร “คนเถื่อน” ที่ร้านกาแฟ 66 ย่านราชพฤกษ์ พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวเป็นมือที่สามระหว่าง แมน-การิน กับ เกล-วรันลักษณ์ ด้วยเบสท์ เผยว่า “เพิ่งกลับมาจากสิงคโปร์เอง ไม่ได้ไปกับหนุ่ม ๆ ไปหลายคนกับแฟนคลับ 10 กว่าคน เป็นวันเกิดเบสท์ก็ไปฉลองวันเกิดที่โน่น”

แถมมีข่าวควงหนุ่มเกาหลี?

“เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยชื่อหลุยส์ ภาพมันหลุด เพราะวันนั้นไปทำงานอยู่พารากอน ตอนนี้เบสท์ทำงานเป็นพีอาร์ขายรถอยู่แถวสยาม เพื่อน ๆ ก็แวะมากินข้าว เป็นสิบ ๆ คนเลยนะ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าโดนที่เพื่อนคนนี้ แล้ววันนั้นเขาดันใส่เสื้อยืด รองเท้าแตะ มีกระเป๋าแบ็กแพคเกอร์ใส่หมวก จริง ๆ เป็นคนไทย เป็นเพื่อนกันนี่ล่ะค่ะ”



แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์กับแมทธิวเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้โอเคนะคะ ถือว่าเรื่อย ๆ ไม่ได้หวือหวา ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้ห่างกัน ยังแฮปปี้ค่ะ ถึงแม้จะเจอกันน้อย แต่ทุกครั้งที่เจอก็ประทับใจและมีความสุขค่ะ ล่าสุดวันเกิดเขาก็ยังให้ของขวัญ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมค่ะ น่ารักมาก ถูกใจค่ะ ก็ไม่ถึงแสน แต่หลักหมื่น” รักยังหวานเหมือนเดิมมั้ย? “ไม่น้อยลงค่ะ แรก ๆ อาจจะเจอกันบ่อยกว่านี้ แต่ตอนนี้เบสท์เปิดละคร พี่เขาก็ทำงานหนัก เวลาคุยกันยังน้อยเลย เวลาพักผ่อนยังไม่มี แต่เราก็เข้าใจกันค่ะ เวลาน้อยแต่เรายังใส่ใจกันเหมือนเดิม แคร์กันเหมือนเดิม ก็น่ารัก ถ้านับวันนี้ก็ 7 เดือนแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม”

แล้วเรื่องที่ไปเอี่ยวเป็นมือที่สามระหว่าง แมน-การิน กับ เกล-วรันลักษณ์?

“ไม่มีเลยค่ะ ต้องบอกว่ากับพี่แมนรู้จักกัน เพราะเขามาขอความช่วยเหลือเรื่องการทำพีอาร์คลินิก เบสท์ก็แนะนำ คุยกันเรื่องงาน บางทีอยู่ที่พารากอน ก็แวะมาเจอกัน พี่เขาแวะมาเลี้ยงขนม คือไม่มีอะไรเลย เขามาขอบคุณเราที่มีน้ำใจกับเขา”

เขาไม่กลัวเกลน้อยใจเหรอว่าทำไมมาปรึกษาเบสท์ไม่ถามเกล?

“ไม่หรอกค่ะ พี่เขาคงมองว่าเราทำด้านนี้ เกลเองก็คงรู้ เขาแค่มาปรึกษา” ก่อนหน้านี้รู้จักกันอยู่แล้วมั้ย? “ไม่รู้จัก แต่มีคนแนะนำพี่แมนมาว่าให้ปรึกษาเบสท์ เกลวางใจได้เลยค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เพราะเบสท์มีพี่แมทธิวค่ะ” แล้วแมทธิวมีหึงบ้างมั้ย? “เขาก็แซวว่าเจ้าชู้นะ แต่จริง ๆ เขาก็รู้ว่าไม่มีอะไรค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์