ต้าร์ป้องพลอยจวกช่างภาพอีกรอบ


ต้าร์ต้าร์

ก่อนหน้านี้แฟนสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เคยจวกช่างภาพปาปารัซซี ที่มาถ่ายรูปกลางสนามบินไปแล้วว่าไม่รู้กาลเทศะ

งานนี้ นาวิน ต้าร์ แฟนหนุ่มเลยขอออกมาปกป้องแฟนสาวอีกแรงว่าช่างภาพก็ทำเกินไป ควรจะมีความเคารพกันหน่อย ส่วนตอนนี้ ดร.ต้าร์ รับหน้าที่ดูแลสาวพลอยอย่างใกล้ชิด เพราะฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากทำงานหนัก นาวิน ต้าร์ เปิดเผยว่า “ก็เป็นอย่างที่พลอยบอกแหละครับ บางทีมันก็เกินไป คล้ายกับว่าเวลาเราเดินไป ถ้าเราเห็นต้นไม้สวย ๆ ท้องฟ้าสวย ๆ วิวสวย ๆ เราก็คงหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาถ่าย แต่ถ้าเห็นคนสวย ๆ เดินมาเราคงไม่เอากล้องออกมาจ่อตรงหน้าหรอก เพราะมันก็ดูผิดธรรมชาติไป และขัดเขินนิดนึง

จริง ๆ ขอเราสักนิดนึงก็ได้ มันอยู่ในอารมณ์นั้นมากกว่าไม่ใช่ว่าเราไม่ได้หรืออะไร

แต่บางทีมารยาทของความเป็นมนุษย์มันก็ควรที่จะเคารพกันหน่อย จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไรครับคิดว่าทุกคนเข้าใจอยู่แล้ว ถ้าใครมาทำงานอยู่ตรงนี้เรื่องของความเป็นส่วนตัวมันก็เสียไปนิดหน่อย แต่บางครั้งถ้าเกิดมันล้ำเส้นกันชัดเจน ถ้าใครมาอยู่ตรงนั้นก็จะต้องรู้ว่ามันล้ำเส้นกันชัดเจน เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของบุคคล เราก็พูดอะไรไม่ได้วันนั้นในมุมมองของผม ก็รู้สึกว่าทางคุณปาปารัซซี เขาก็เกินไปจริง ๆ เราก็บอกว่าหยุดถ่ายได้แล้ว เขาก็ยังไม่หยุด จริง ๆ แล้วในส่วนตัวของผม ถ้าผมไปเจอใครที่ดี ผมก็ยินดีที่จะถ่ายรูปกับทุกคน เราเองก็ดีใจที่เขามาขอถ่ายรูปกับเรา ซึ่งทำให้เราได้รู้ว่าเขาชอบเรา เราเองจะดีใจมากกว่า ถ้าเกิดเราได้รับความเคารพซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อนมนุษย์แค่หนึ่งคน
 
ถามเราว่าเป็นยังไงเหนื่อยมั้ย ร้อนมั้ย ทานข้าวหรือยัง ทำความรู้จักกันก็ได้

บางทีเราก็รู้สึกว่าในหัวเรา ในตัวเรา ยังมีอะไรให้คุณได้เรียนรู้ ได้เข้าใจมากกว่าการที่ถ่ายรูปไปแค่นั้น มารู้จักกันดีกว่าเดี๋ยวผมก็จะแชร์เรื่องของผมให้คุณฟัง มันเป็นอารมณ์ที่มากกว่าการที่จะถ่าย ๆ แล้วก็หายไป เราก็อะไรเนี่ย แปลกดี” หลังจากวันนั้นโดนตามถ่าย ทำให้คนที่ถ่ายรูปเราเกรงใจเรามากขึ้นมั้ย? “เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็ไม่ใช่เขา ความจริงเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ บางทีไปไหนก็รู้ตัวอยู่แล้วว่ามีคนสนใจ บางทีก็ปล่อยผ่านสบาย ๆ”



พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์

เห็นว่าตอนที่พลอยป่วยยาวหลายวันเรามีโด๊ปวิตามินให้ด้วย?

“จริง ๆ เขาก็ทำงานหนัก แล้วก็ไม่ได้พักผ่อน วันไหนเขาว่างเขาก็จะนอนทั้งวันเลย ไม่เคยเห็นใครนอนเยอะขนาดนี้ แล้วก็ไม่เคยเห็นใครทำงานเยอะขนาดนี้ มันก็ต้องมีไม่สบายบ้าง สำหรับผมก็พยายามดูแลเขาเท่าที่เป็นไปได้ แต่ตอนที่เขาอยู่ในกองหรือทำงานอยู่ผมเองก็ทำได้แค่ประมาณหนึ่ง จะให้ไปส่งข้าวส่งน้ำตลอดเวลา มันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะผมก็มีอย่างอื่นที่ต้องทำ ทุกครั้งที่เราว่างเราก็จะพยายามให้เขากินอาหารให้ครบ ให้กินวิตามินเยอะ ๆ อัด ๆ เข้าไป เพราะถ้าวิตามินถึงไม่ใช่เดี๋ยวร่างกายมันก็ขับออกมาเอง

ตอนนี้พลอยสุขภาพเป็นยังไงบ้าง?

“เท่าที่เห็นก็เหมือนเขาป่วยตลอดเวลา ก็คือเจ็บคอ ทอนซิลอักเสบ ปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อ เขาเป็นตลอดเวลา จริง ๆ เขาไม่ควรที่จะทำงานหนักขนาดนี้ วันหนึ่งมันต้องมีเวลาพักผ่อนอย่างน้อง 6-7 ชม. ก็ยังดี แต่นี่เขาเล่นไม่นอนเลยมันก็เลยไม่สบายครับ” เห็นว่าพี่ต้าร์แซวพลอยว่าทำงานหนักจนตีนกาขึ้นด้วย?  “ถึงขึ้นกี่อันก็ยังสวยอยู่ (หัวเราะ)” ช่วงนี้มีเวลาเจอกันน้อยลงมั้ย เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ? “ก็พยายามเจอกันให้มากที่สุดเท่าที่งานมันจะเป็นไปได้ แล้วเราก็ไม่อยากให้ใครต้องเสียงานด้วย ให้ยึดงานเป็นหลัก อะไรที่ทำให้เราไปได้ดีที่สุดก็พยายามกัน”

มีหมอดูฟันธงว่าเราไม่ใช่คู่แท้กัน?
 
“รู้สึกเฉย ๆ เลย รู้สึกว่าหมอจะดูอะไรก็ต้องระวังให้ดี ๆ เพราะเดี๋ยวจะดูผิด ผมคิดอย่างนั้นนะ คิดว่าทุกอย่างผมเป็นคนกำหนดเอง โอเคมันมีโครงร่างอะไรประมาณหนึ่ง แต่ว่าทุกก้าวที่เราทำ เราเป็นคนที่ตัดสินใจเอง ของอย่างนี้เราฟังหูไว้หูบ้างก็ดีนะ



พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์


พลอย-ต้าร์พลอย-ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์