ก้องขอพักใจเคลียร์เมาทำน้ำชาชิ่งหนี

ไร้วี่แววสาวเดินเคียงข้างมานานนับปี สำหรับนักร้องหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" เพราะหลังจากที่เลิกลา นักร้องสาว "น้ำชา-ชีรณัฐ"ไป

เจ้าตัวก็ออกมาประกาศขอพักรักยาวๆ ยอมรับเป็นคนขี้เหงาแต่ตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดก่อน หากเป็นเนื้อคู่กันจริงก็คงได้เจอกันสักวัน พร้อมปัดกระแสข่าวสาเหตุเลิกแฟนสาวเหตุตนเป็นคนชอบปาร์ตี้ เมาหัวทิ่มตลอดเวลาจนทำให้สาวน้ำชารับไม่ได้ "ไม่หรอกครับ ผมว่ามันก็ต้องมีมุมสังสรรค์บ้าง ผมก็โตแล้วไม่ใช่เด็ก เรื่องปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ" เมาตลอด? "ไม่ครับ ป่านนี้ผมเดินมาคงคุยไม่รู้เรื่องแล้ว"



ก้อง-กรุณก้อง-กรุณ

เคยมีทะเลาะกัน เราออกไปเที่ยวแล้วน้องโทรตามมั้ย?
 
"ไม่ถึงขนาดนั้น เราเป็นคนที่มีรุ่นพี่เยอะและเป็นคนขี้เกรงใจ ปฏิเสธไม่ได้ บางทีวันเกิดรุ่นพี่ อา ลุง เขาก็อยากให้เราไปช่วยร้องเพลง ผมเป็นคนที่เคารพรุ่นพี่และไม่เคยปฏิเสธ อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ด้วย" เหตุที่เลิกกันไม่ใช่สาเหตุจากปาร์ตี้? "ไม่เกี่ยวครับ"ข่าวว่าพ่อแม่น้ำชาก็ไม่ปลื้ม? "ไม่หรอกครับ เพราะว่าสนิทกันมากเลย" รู้สึกอย่างไรบ้างพอเลิกกันก็มีแต่ข่าวไม่ดีกับเรา? "ไม่เป็นไรครับ ยอมรับได้หมด เราเป็นผู้ชายด้วยแหละ ข่าวจริงไม่จริงเรา 2 คนรู้กันแค่นี้มันก็โอเคแล้ว"

จะโทรไปเคลียร์กับน้องมั้ย?

"ไม่ครับ ให้มันจบอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวโทรเคลียร์มันก็ไม่จบ" จะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย? "ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่อนาคต" ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "โอเคครับ โสด ไม่ได้มีอารมณ์แบบนี้มาสักพักแล้ว หมายถึงเราก็ฟรี ไม่ต้องเป็นห่วงใครและไม่ต้องให้ใครมาเป็นห่วง จะทำอะไรก็ได้" ต่อไปถ้าจะมีแฟนต้องหาคนที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของเราด้วยหรือเปล่า? "ก็ต้องมีบ้าง ดีเหมือนกัน ถ้าไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันมันก็ลำบาก"



ก้อง-กรุณก้อง-กรุณ

เป็นเพราะคบเด็กกว่าหรือเปล่าเลยทำให้ไม่เข้าใจกัน?

"ไม่เกี่ยวหรอกครับ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ของผมก็ห่างกัน 12 ปี" แฟนคนต่อไปต้องกำหนดมั้ยว่านอกหรือในวงการ? "ไม่กำหนดเลยครับ ทุกอย่างมันขีดไว้หมดแล้ว" ตอนนี้มีสาวที่เล็งไว้บ้างหรือยัง? "ยังเลยครับ" พร้อมเปิดใจมั้ย? "ไม่ถึงกับปิดหรือไม่ถึงกับจะลุยอะไรขนาดนั้น ถ้าจะมาก็มาเองดีกว่า ยังอยากอยู่กับอารมณ์แบบนี้ไปก่อน หลังไม่ได้เป็นแบบนี้มา 2 ปี"

ชอบอยู่เป็นโสด?

"ก็ไม่ได้ชอบเป็นโสดหรอก จริงๆ แล้วก็เป็นคนขี้เหงา เพื่อนเราเยอะก็จริงแต่บางทีเพื่อนเราก็มีแฟน เราอยู่คนเดียวก็เซ็ง โชคดีที่ญาติเยอะ เขาก็จะให้เราไปอยู่ด้วย ไม่อยากให้เราอยู่เดียว" ที่ผ่านมาเวลาเลิกกับใครจะไม่ค่อยมีข่าวกลับไปรีเทิร์นสำหรับครั้งนี้ล่ะ? "ไม่รู้เหมือนกัน ต้องดูกันไป" ก้องกล่าว



ก้อง-กรุณก้อง-กรุณ


ก้อง-กรุณก้อง-กรุณ


ก้อง-กรุณก้อง-กรุณ


ก้อง-น้ำชาก้อง-น้ำชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์