เค้าว่ากันว่าดาราฮอตเหล่านี้ศัลยกรรม“จมูก”มาจริงหรือ ?

ดาราไทยใครจะใจกล้าออกมายอมรับว่าตัวเองไปแต่งเสริมเติมสวยด้วยมีดหมอกันมาบ้าง หรือใครที่หน้าตาเปลี่ยนไปแต่ไม่ยอมรับ เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ยอม

ยิ่งเสียโฉมยิ่งรับไม่ได้ เหล่าคนบันเทิงเลยพยายามทุกวิถีทางเพื่อรักษาสภาพหนังหน้าให้ดูดีตลอด แต่ก็ยังมีดาราอีกหลายคน ที่แม้เค้าโครงหน้าจะเปลี่ยนไปแบบไร้ที่มา จนน่าคิดว่าไปทำศัลยกรรม แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ไม่เคยผ่านมีดหมอ เพียงแต่อาศัยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยขึ้นต่างหาก โดยเฉพาะ “จมูก” ที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม มาดูกันว่าที่รูปจมูกเปลี่ยนไป ซึ่งเขาหรือเธออาจจะยอมรับหรือไม่ยอมรับก็ไม่ว่ากัน



เริ่มจากพระเอกหนุ่ม น็อต- วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่มีขาเมาธ์ว่าหนุ่มรูปหล่อคนนี้ย่องไปเสริมจมูกให้ดูโด่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งๆ ที่ของเดิมดูดีอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากไปทำมากก็ไม่ได้ทำให้การงานรุ่ง หรือ ความรักรุ่งโรจน์ เพราะเรื่องงานและรัก ก็ยังแย่เหมือนเดิม เพราะการศัลยกรรมทำให้ดูดีแต่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น

ส่วนรายนี้บินตรงไปยังเกาหลีเพื่อทำศัลยกรรมทั้งจมูก และตาจนบวมฉึ่ง หนุ่ม ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์โดยหลังจากทำก็ถูกค่อนขอดสารพัดทั้งครอบครัวและแฟนคลับ แต่หนุ่มซันอ้างว่า ที่ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมนั้น เพราะถูกผู้จัดการคนดังหว่านล้อมต่างๆนานาจนหลงเชื่อต่างหาก นอกจากตาแล้วเนี่ยก็มีการแก้จมูกด้วย และจับฉีดเหมือนคล้ายๆ โบท็อกซ์ เหมือนสเตมเซลล์ กระทั่งปัญหาเริ่มลุกลามบานปลายจากวงการไปเลย

พระเอกหนุ่มช่อง 3 โฬม-พัชฏะ นามปาน ก็มีรูปทรงจมูกเปลี่ยนไปจากเดิม จนดูแปลกมากกว่าหล่อ ซึ่งมีหลายคนมองว่า ของเดิมน่าจะดีกว่า เหมือนสมัยก่อนที่ ลิขิต เอกมงคล ไปทำศัลยกรรมแล้ว ความหล่อหายไป เรตติ้งก็พลอยหายไปด้วย

ฝ่ายนางงามและดาราหญิงที่ตั้งแต่พลิกตัวเองมาเล่นร้ายดูเหมือนสาว เอมมี่ -มรกต กิตติสาระ กลายเป็นสาวคิวทองไปโดยปริยาย วันๆ วิ่งรอกถ่ายละครจนผอมบักโกรก ขนาดผอมเพรียวสวยอย่างธรรมชาติแบบนี้สาวเอมมี่ก็ยังแอบย่องไปทำศัลยกรรมจมูกมาใหม่ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าอาจเป็นเพราะผอมลงทำงานตลอด ถ่ายรายการด้วย และตอนนี้ก็มีงานละครเข้ามาอีก ทำงานตลอด 7 วัน น้ำหนักก็ลดตามปกติ

ฝ่ายนางเอกเอ็กเเซ็กท์ วิว -วรรณรท สนธิไชย เป็นอีกคนที่ไปทำศัลยกรรมฉีดจมูก จนถูกบรรดาขาเม้าท์จากหลากหลายเว็บไซด์ เหน็บแบบเจ็บๆ ด้วยการตัดต่อเอาใบหน้าของ สาววิว ไปเทียบกับใบหน้าของ แจ๊ส –สรวีย์ นัดที มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2009 แล้วเม้าท์ว่าใบหน้าของสาววิวนั้นดูช่างคลับคล้ายคลับคลาเหมือนกับสาวแจ๊สมาก

ส่วน ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หนุ่มคนนี้ของเดิมหล่ออยู่แล้ว แต่ไม่พอใจไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกมาอีก พร้อมกล้ารับเต็มปากว่า เป็นฟิลเลอร์อยู่ได้แค่ 6 เดือนเป็นการเติ่มแต่งเท่านั้น ปกติดังมาด้วยหน้าออริจินอล มีหลายคนบอกว่าไม่ต้องไปเติมแต่งอะไร ไม่ต้องทำศัลยกรรม เพราะศัลยกรรมคือการผ่าตัด 50 : 50 อยู่แล้ว ซึ่งถ้าคุณมีชื่อเสียง แล้วอยากเอาชีวิตไปเสี่ยงแบบนั้น ซึ่งถ้าดีก็โอเค แต่ถ้าไม่ดีคุณก็หลุด



ขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์