“อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน


อั้ม พัชราภา - กึ้ง เฉลิมชัยอั้ม พัชราภา - กึ้ง เฉลิมชัย


หลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดสำหรับนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”

ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายหล่อเลือกได้ ทั้งนี้อั้มยังประกาศชัดอีกว่าขอทำตัวลั้นลาตามประสาสาวโสดไปอีก3เดือน

ทั้งนี้หลังจากที่เลิกราอย่างเป็นทางการปุ๊บหนุ่มโน้ตก็มีข่าวว่าเที่ยวไปขายขนมจีบให้กับ2พี่น้องนางแบบ “มะลิ-นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์” แต่ก็ต้องหน้าหงายกลับมาเพราะสองศรีพี่น้องประกาศชัดว่าไม่ชอบผู้ชายเตี้ยอีกทั้งไม่ใช่สเปค

และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าหนุ่มโน้ตก็ยังคงไว้ลายคาสโนว่าตามจีบนางเอกสาวรุ่นน้องสังกัดเดียวกันอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก” ทำให้หลายคนสงสัยว่างานนี้จะมีการเขม่นกันเองหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจออั้มที่เดินทางมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ “นาเดีย นิมิตรวานิช” และ “หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล” ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็น อีกทั้งสาวอั้มสร้างความเซอร์ไพร์สเมื่อควงนักธุรกิจหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ”มาร่วมงานถึงแม้จะมารถกันคนละคันก็ตาม งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามนางเอกสาวจึงแจงว่า




“ที่มางานกับกึ้งวันนี้ คือจริงๆแล้วเรามากันคนละคันแล้วก็มาเจอกันที่นี่ กับกึ้งเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ต้องบอกเลยว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ หัวใจของอั้มไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ไม่เคยเป็นสีชมพูหม่นๆ ไม่มีนะคะ ก็ยังชมพูอ่อนๆ เหมือนเดิม เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่คิด หาผู้ชายให้ได้ก่อน ตอนนี้มันมาไกลแล้วขอแค่มีคนคุยด้วยก็ขอบคุณมากๆ แล้ว”

และเมื่อถามถึงข่าวลือที่ว่าอดีตแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” กำลังตามจีบนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” อยู่นั้นเจ้าตัวก็รีบตอบทันทีว่าไม่ขอตอบพร้อมเผยว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว

“เรื่องข่าวขอไม่ตอบอะไรแล้วกันมันผ่านไปแล้ว เราก้าวมาไกลแล้วไม่รู้จะถอยเพื่อ ไม่ขอพูดถึงเขาแล้วกันเอาเป็นว่าตอนนี้อั้มมีคนคุยด้วยแล้วค่ะ เรื่องของการเปิดตัวคงจะเป็นอะไรที่ช้าถึงช้าที่สุดหรืออาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้”


อั้ม พัชราภา - กึ้ง เฉลิมชัยอั้ม พัชราภา - กึ้ง เฉลิมชัย


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

ขอบคุณข่าวจาก



“อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์