กาละแมร์ปลี้มกระแสเทค มีฯแรง


"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี

"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ แฮปปี้ชีวิตโสดแต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ปลื้มกระแสรายการ "เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ : ถูกชะตา ท้าหัวใจ" แรง

เพราะไปเป็นพิธีกรรายการสำหรับคนโสดคู่กับ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ในรายการ "เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ : ถูกชะตา ท้าหัวใจ" ทำเอาสาวๆ ยกให้เป็นไอดอลของสาวโสดไปแล้ว

สำหรับ “กาละแมร์” พัชรศรี ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับขำก๊าก

 “ไม่อยากเป็นเลย (หัวเราะ) ไม่อยากโสดแบบเป็นหน้าที่ เราก็ไม่รู้ว่าเพราะเราโสด ถึงได้เป็นพิธีกรรายการนี้หรือเปล่า เวลาไปทำงานเป็นพิธีกรรายการนี้ ก็ไม่รู้สึกเหมือนไปทำงาน เหมือนไปเจอเพื่อนมากกว่า ดีใจที่ฟีดแบ็กรายการแรงมาก มีคนโสดมาสมัครเยอะมาก ทั้งๆ ที่ตอนแรกเราไม่รู้ว่าจะมีใครกล้ามาสมัครหรือเปล่า มันทำให้เรารู้เลยว่าการที่เจอคนที่ใช่ไม่ใช่เรื่องง่าย เราชอบเขา เขาอาจจะไม่ชอบเราก็ได้ เห็นภายนอกอาจใช่แต่พอฟังความคิดเห็นมันกลายเป็นไม่ใช่ มันแล้วแต่มุมมอง” กาละแมร์กล่าว

พิธีกรสาวยังกล่าวต่อ ว่าอยากบอกหนุ่มๆ ทุกคนที่จะเข้ามา ว่าไม่ได้ปิดกัน หลายคนอาจคิดว่าเธอเจอคนเยอะ แต่จริงๆแล้วไม่เลย

เพราะส่วนใหญ่ทำแต่งาน ว่างก็เขียนหนังสือ ถ้าไม่ได้ทำงานก็จะไปในที่ที่ชอบ มีคนน้อยๆ นั่งสบายๆ ชิลๆ กับหนุ่มๆ ที่เข้ามามีเพื่อนๆ ช่วยสแกนให้ "คนที่เข้ามาเราแอบสงสารเขาเหมือนกัน คิดว่าหากใครเป็นคู่เราจริงคงต้องพยายามปรับตัวเยอะ ตอนนี้เรื่องตัวเองพอใจตลอดอยู่แล้ว เพราะเราดูแลตัวเองได้ แค่ต้องการเพื่อนคู่คิด มีสุขมีทุกข์สามารถแชร์กันได้ เคยไปดูหมอเหมือนกัน เขาว่าเรามีคู่เหมือนกันนะ แต่ยังไม่อยากบอกว่าแบบไหน เดี๋ยวจะเป็นการลดสเปกหนุ่มๆ ที่จะเข้ามา (หัวเราะ) เราก็ดูเล่นๆ ขำๆ ดูให้เป็นกำลังใจในชีวิต ดูให้กิ๊วก๊าว ดูให้เพื่อนลุ้น ตอนนี้ก็รออยู่ว่าจะแม่นหรือเปล่า ถ้าแม่นรับรองว่าหมอดังแน่นอน” กาละแมร์กล่าวปิดท้าย




"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี


"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี


"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี


"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี


"กาละแมร์" พัชรศรี"กาละแมร์" พัชรศรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์