พิม ไม่รู้ ว่าน ควงสาวอื่นห่างกันต่างคนต่างทำงาน


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


เพิ่งจะออกมาแก้ข่าวอยู่ หยก ๆ ว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่ได้เจอกันมาเดือนกว่า ๆ เท่านั้น
 
สำหรับความรักของ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ แต่ล่าสุดดันมีคนตาดีเห็นว่านเดินควงสาวอื่นชอปปิงใต้ตึกแกรมมี่ มองมุมไหนก็ไม่ละม้ายคล้ายพิมแม้แต่นิดเดียว เอ้า!พิมจะว่ายังไงบ้างลองไปดูกันเลยดีกว่า
   
พิม เผยว่า “อย่างที่พูดไปคือต่างคนต่างทำงาน แค่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่านั้นเอง”  …แต่ตามข่าวนี่บอกเหมือนว่าเลิกแล้ว... “ก็แล้วแต่คนว่าจะเขียนไปยังไง แต่ถ้าอ่านจริง ๆ ทุกอย่างก็เป็นเหมือนที่พิมพูดค่ะ จะมีบางสื่อที่เขียนตรงกับที่พิมพูดจริง ๆ ก็ตามนั้น”

ว่านเองก็มีข่าวว่าไปกินข้าวกับสาวหมวย ใต้ตึกแกรมมี่
เหรอ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ” วงในเองก็กระซิบว่าเลิกกันจริง? “แค่เราไม่มีเวลาเจอกัน ก็ห่าง ๆ กัน ไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ดังนั้นสถานะมันจะเป็นอะไร ยังไง มันก็เป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถจัดการได้มั้ย ถ้าเราจัดการได้ก็อาจจะกลับมาพูดคุยกันได้ปกติ บ่อยครั้งเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ก็เลยยังไม่อยากไปกดดันตัวเองว่าเป็นอะไรยังไง”




 
ใช้คำว่าห่างแทนคำว่าเลิก
 “ไม่ ใช่ค่ะ ที่ผ่าน ๆ มาพิมพูดตลอดว่าเป็นช่วงเวลาที่เราศึกษากัน ฉะนั้น วันนี้เราต่างคนต่างทำงานก็ไม่ได้มีเวลาศึกษากันมากเท่าไหร่นัก ฉะนั้นวันข้างหน้าถ้าเราจะมีเวลากลับมาศึกษากันใหม่ก็เป็นไปได้ หรือเราต่างคนต่างทำงานแล้วยุ่งไปเลยก็ได้ มันก็ยังตอบไม่ได้จริง ๆ”
   
ส่วนตัวเราหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไงบ้าง?
“ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ครั้งไหน เราก็คงยังไม่กล้าคาดหวังหรอกค่ะ ถ้าเรายังไม่รู้สึกว่ามันมีอะไรที่มั่นคง” …เรียกว่าไม่พัฒนาแล้วได้มั้ย... “ไม่ได้ขนาดนั้น”

มันเกี่ยวกับความเจ้าชู้ของว่านหรือเปล่า?
 “ไม่มีใครเจ้าชู้ทั้งสิ้น พิมขอย้ำตรงนี้ว่ามันเป็นเรื่องของเวลา สำหรับพิมคิดว่าพิมโตประมาณนึงแล้ว พิมอยากจะอยู่กับใครสักคนที่จะมีเวลาศึกษากัน ดังนั้นถ้าวันนี้ต่างคนต่างยังต้องทำงานก็ไม่เป็นไร เราไปกดดันไม่ได้ เราก็ควรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าวันหนึ่งเราจะมีเวลากลับมาดูแลกัน เราก็ยินดี ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เมื่อเช้าก็ยังคุย แต่ไม่ได้เจอกันเลยจริง ๆ ค่ะ”.

ว่าน ธนกฤติว่าน ธนกฤติ


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์