จี๊ดรักแฮปปี้-ชมขลุ่ยคนดี


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


"ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดีค่ะ" นางแบบสาว 'จี๊ด'แสงทอง เกตุอู่ทอง เผยอารมณ์ดี หลังถูกถามถึงความรักกับหนุ่มไฮโซ 'ขลุ่ย' ธนา เชาวนปรีชา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าใกล้จะมีข่าวดี

โดย 'จี๊ด' กล่าวต่อว่า "การปรับตัวตอนนี้ไปได้ดีมาก เขาเป็นคนดี เป็นความรักในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"

ทุกอย่างไปได้ดีแบบนี้ มีการคุยกันถึงเรื่องอนาคตไหม นางแบบสาวกล่าวว่า "ยอมรับมีการพูดถึงเรื่องอนาคตบ้าง แต่ไม่ต้องเจาะจงว่าคืออะไร แต่มันก็ดูเป็นอนาคตมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนตอนที่เรายังเด็ก ถามว่ามีวาดฝันถึงงานแต่งงานมั้ย จี๊ดว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นมั้ง แค่มีเปรยๆ เป็นเรื่องปกติ คนเราคบกันก็ต้องมีคุยกันเรื่องของอนาคตอยู่แล้ว ถ้าไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ก็คงไม่เดินหน้า"

ตัวเราพร้อมกับการแต่งงานหรือเปล่า 'จี๊ด' หัวเราะก่อนจะกล่าวว่า
 "จริงๆ แล้วจี๊ดไม่รู้สึกอยากแต่งงาน ไม่ชอบแต่งงาน เพราะยังไม่เคยไปงานแต่งก็เลยยังไม่อยากแต่งงานมั้ง จี๊ดเป็นคนแบบนั้นจริงๆ แต่ก็เข้าใจว่าผู้หญิงพอถึงเวลาหนึ่งก็ต้องแต่งงาน ถ้าให้แต่งก็แต่งได้ แต่คงไม่มีงานใหญ่ เพราะเป็นคนที่ไม่อยากมีงานแต่งงาน ส่วนตัวรู้สึกว่าเวลาจะจัดงานแต่งงานทีหนึ่ง ต้องเตรียมโน่นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด ไหนจะแขกเหรื่อที่มางานอีก ก็ต้องดูแลให้ทั่วถึง มันดูวุ่นวายยุ่งยากยังไงไม่รู้ แต่ถ้าเป็นงานแต่งแบบที่มากันเฉพาะคนในครอบครัวหรือว่าคนกันเอง อันนั้นจี๊ดโอเคค่ะ"



ต่อข้อถามว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากใส่ชุดแต่งงาน แล้วตัวจี๊ดคิดอย่างไร
นางแบบสาวกล่าวว่า "จี๊ดไม่มีอารมณ์แบบนั้น เวลามีใครถามเรื่องงานแต่ง หรือถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ จี๊ดจะคิดในใจว่าเคยถามมั้ยว่าฉันอยากแต่งหรือเปล่า นิสัยจี๊ดเป็นแบบแมนๆ บางทีก็เคยนั่งคิดเล่นๆ ว่าทำไมพอจะแต่งงานกันที ต้องจัดใหญ่โต แต่พอเลิกกันไม่เห็นมีใครจัดงานเลิกกันบ้างเลย"

เพื่อนๆ แต่งงานกันหลายคนแล้ว ไม่มีอารมณ์อยากแต่งบ้างเลยหรือ 'จี๊ด' กล่าวว่า

"เพื่อนๆ แต่งงานก็ยินดีกับเพื่อนด้วย แต่เอาตรงๆ นะ ส่วนตัวจี๊ดไม่ค่อยอินกับงานแต่งงาน ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน คงเพราะตัวเองเป็นคนเรียบๆ เงียบๆ ไม่ชอบอะไรที่หวือหวา แต่ถ้าวันหนึ่งต้องแต่งงานจริงๆ มันก็ต้องดูความเหมาะสม และคงคุยกับผู้ชายว่าต้องพบกันคนละครึ่งทางค่ะ"

ตอนนี้ไปไหนมาไหนกับ 'ขลุ่ย' ตลอดหรือเปล่า "ไปกันตลอด ไปรับไปส่ง คือตัวเขาเองทำงานด้วย ถ้าว่างเขาก็ไปรับไปส่ง จี๊ดก็โอเคเพราะเขาเป็นผู้ชาย เขาอยากจะดูแลเรา ถือว่าความรักตอนนี้ไปได้สวย โอเคมากเลยทีเดียวค่ะ"

จี๊ด แสงทอง - ขลุ่ยจี๊ด แสงทอง - ขลุ่ย


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์