หมากไม่สนเรตติ้งตกเพราะโป๊บ


"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์


"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ไม่สนเรตติ้งตกเพราะพระเอก "โป๊บ" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แจงแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ยันความสัมพันธ์ "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม

 เพิ่งปิดกล้องละคร "ตะวันเดือด" ไปหมาดๆ แถมละครเรื่องนี้ยังมีแพลนจ่อคิวออกอากาศต่อจากละครเรื่อง "เพลิงทระนง" ทำเอาพระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ ถึงกับออกตัวว่าอยากให้ทุกคนติดตามผลงานเรื่องนี้ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจมากๆ 

"ผมคาดหวังว่าคนดูจะชอบ เพราะทีมงานทุกคนในเรื่องทุ่มเทให้ละครเรื่องนี้กันมาก แล้วเรื่องนี้เป็นละครบู๊เรื่องแรกของผม อยากให้ติชมกันมา ซึ่งผมโชคดีมากที่ได้นักแสดงขั้นเทพอย่างพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) มาช่วยสอน ตอนนี้ผมกำลังรอถ่ายละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ซึ่งคาดว่าจะมีแพลนเปิดกล้องเร็วๆ นี้" นักแสดงวิกพระรามสี่กล่าว
 
ส่วนเรื่องที่ถูกใครๆ จับตาว่าความฮอตเริ่มดรอปลง เพราะทางช่องหันไปดัน "โป๊บ" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แทน

หมากเผยว่าเป็นเรื่องของกระแสข่าวและมุมมองของแต่ละคนมากกว่า ไม่กลัวและยินดีที่มีเพื่อนร่วมงานเพิ่มอีกคนหนึ่ง เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองมีดี และอยากให้ไปพิสูจน์กันในละครเรื่อง "ตะวันเดือด"

เมื่อถูกถามเรื่องความรักกับสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา หนุ่มหมากกล่าวด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่ายังราบรื่นและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

 "กับมิ้นท์ก็เป็นเพื่อนสนิท ตอนนี้สนิทคนเดียว สนิทที่สุด เขาเป็นคนนิสัยดี และเราเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มีอะไรเราก็คุยกัน แล้วคบกันที่ใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน และเรามีความสุขดีกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้" พระเอกชื่อดังกล่าวปิดท้าย




โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์