กอล์ฟไม่เลิกดิวเพื่อแม่ให้เวลาพิสูจน์


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ยันสัมพันธ์ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ยังคงคบกันเหมือนเดิม แม้จะมีข่าวว่า "แม่ปราศัย" ขอให้เลิก อ้างให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความเข้าใจ

 ยังเป็นเรื่องราวเดิมๆ ที่หวนกลับมาอีกครั้ง หลังเคยตกเป็นข่าวลงหน้าหนึ่งถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาระหว่าง "กอล์ฟ" พิชญะ กับคุณแม่ปราศัย จนทั้งคู่ต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นความน้อยใจและเข้าใจผิดกันระหว่างแม่กับลูกเท่านั้น

แต่ล่าสุดก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าคุณแม่ปราศัยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้ลูกชายสุดที่รักเลิกรากับ "ดิว" อริสรา แฟนสาวคนปัจจุบันซะ งานนี้ทำเอางานเข้า "กอล์ฟ" อีกระลอก จนต้องเปิดกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "I can't breathe" ที่ร้านปาปาย่า ลาดพร้าว 55/1 เพื่อชี้แจงในเรื่องดังกล่าว

"กอล์ฟยังไม่ได้เห็นคำสัมภาษณ์ของแม่ แต่คิดว่าคงไม่น่าจะมีอะไร และกอล์ฟเชื่อว่าทุกๆ คนอยากให้เรื่องนี้มันจบและยุติไปได้แล้ว กอล์ฟก็ไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้กอล์ฟยอมรับว่ากอล์ฟทั้งเรียนและทำงานเยอะมาก ยังมีโปรเจกท์ในเรื่องเรียนหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำส่งอาจารย์ เพราะว่าต้องทำงาน

แล้วยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่แม่ออกมาข้างนอก และอยู่ใกล้ที่กอล์ฟทำงาน ก็จะได้มีโอกาสได้เจอกันบ้าง เพราะว่ากอล์ฟไม่ค่อยมีเวลา ในฐานะที่แม่เป็นผู้หญิง เป็นแม่ อาจจะมีน้อยใจบ้าง แต่ถ้ากอล์ฟมีเวลาเมื่อไหร่ไปหาแม่แน่นอน"

ศิลปินหนุ่มตอบ พร้อมกับกล่าวเสริมว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับ "ดิว" ยังเหมือนเดิม

 "กอล์ฟกับดิวก็ยังเหมือนเดิม มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ไปกินข้าว ดูหนังบ้างตามปกติ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเหมือนกับว่ากอล์ฟทำงานหนักแล้ว การไปดูหนังเหมือนเป็นผ่อนคลายของกอล์ฟด้วย แต่กอล์ฟว่าเรื่องนี้ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์จะดีกว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของความเข้าใจ ยืนยันว่าสัมพันธ์กอล์ฟกับดิวเหมือนเดิม และกอล์ฟกับแม่ก็เป็นปกติ" กอล์ฟเผย




กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


แม่กอล์ฟ แม่กอล์ฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์