นาเดีย-ม.ล.อภิมงคลฉลองวิวาห์หวาน ตั้งใจมีลูกเลย


เมื่อเย็นวันที่ 18 ก.ค. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ได้มีงานพิธีฉลองสมรสของนักการเมืองหนุ่ม ม.ล.อภิมงคล โสณกุล กับ นาเดีย วิชิตา นิมิตรวานิช พิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่เดินทางมาด้วยรถยนต์โบราณที่ด้านหน้าระบุข้อความว่า Just married มาจอดบริเวณหน้าโรงแรม ก่อนจะขึ้นไปแถลงข่าว ที่ห้องแอมบาสซี


นาเดีย เผยว่า ตอนแรกไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะตอนที่แต่งตัวนั้นก็เหมือนการมาทำงานอย่างหนึ่ง แต่พอได้เจอญาติๆเพื่อนฝูงก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา และเริ่มรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานแล้ว


ด้านม.ล.อภิมงคล เจ้าบ่าวเสริมว่า ตื่นเต้นเช่นกัน เพราะเตรียมงานมาตั้งแต่เดือนมี.ค.แล้ว และยิ่งวันจริงเห็นญาติเพื่อนฝูงที่รักมารวมอยู่ในงานยิ่งรู้สึกตื่นเต้นใหญ่


 ผู้สื่อข่าวถามถึงงานพิธีในช่วงเช้าบรรยากาศเป็นอย่างไร เจ้าสาวเผยว่า ช่วงเช้าเป็นพิธียกขันหมาก กั้นประตูเงินประตูทองแบบไทยๆ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของตนมานานแล้วว่าถ้ามีงานแต่งงานก็อยากจัดพิธีแบบนี้ และได้ใส่ชุดไทยแบบนี้เพราะตนคิดว่าไม่มีใครใส่ชุดไทยได้สวยเท่าคนไทยอีกแล้ว จากนั้นก็มีพิธีสู่ขอและจดทะเบียนสมรสตามธรรมเนียม


“เรื่องสินสอดนั้นผู้ใหญ่ให้เหมือนเป็นการรับขวัญในฐานนะลูกสาวคนหนึ่งด้วย เดียไม่ทราบจำนวน เช่นเดียวกับแหวนหมั้นก็ไม่ทราบว่ากี่กะรัตค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าประทับใจฝ่ายชายตรงไหน ‘นาเดีย’ เผยว่า รู้สึกว่าเจ้าบ่าวรักตนที่สำคัญไม่ใช่รักแค่ตนคนเดียวยังรักแม่และน้องสาวตนอีกด้วยซึ่งตรงนี้สำคัญ และถือได้ว่าคุณภิเป็นคนมีอิทธิพลคนนึงในชีวิตอีกด้วย


ผู้สื่อข่าวถามถึงวินาทีที่เจ้าบ่าวขอแต่งงานซึ่งตรงนี้ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับเขิน ก่อนจะโบ้ยให้ถามฝ่ายเจ้าสาว ซึ่ง ‘นาเดีย’เผยว่า

จริงๆ แล้วเขาขอแต่งงานมาเรื่อยตั้งแต่คบได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนก็ตกใจ
ยังถามเขาเลยว่าวู่วามหรือเปล่า


 




ม.ล.อภิมงคล เสริมว่า จริงๆตนรู้จักกับเดียมา 10 กว่าปีแล้ว เจอกันตั้งแต่เด็กๆก็หลงรักเขาเลย กระทั่งได้มาคบหาดูใจพูดคุยกัน ก็รู้สึกมั่นใจ เพราะเขาเข้าใจตนและรู้ในจังหวะชีวิตของตนได้ดี


นาเดียกล่าวต่อว่า การคบกันของตนกับคุณภินั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะอย่างที่บอกถ้ามีคนที่คบด้วยหรือแต่งงานก็จะบอกพี่ๆสื่อมวลชน และด้วยความที่คุณภิเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยทำให้ปิดไม่มิด เลยมีวันนี้และก็ได้เชิญพี่ๆสื่อมาร่วมยินดีตามสัญญา


เรื่องของการมีลูกคงปล่อยตามธรรมชาติ เพราะคนรอบตัวเดียก็มีลูกยากทุกคน และเดียแต่งงานแล้วก็อยากมีลูกเลยซึ่งเป็นความตั้งใจมานานแล้ว และครั้งแรกที่ตัดสินใจคบกัน เดียถามคุณภิตรงๆ ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเพราะถ้าเป็นก็คงจบกันค่ะ”


ม.ล.อภิมงคล เจ้าบ่าวหมาดๆ เผยถึงเรื่องการฮันนีมูนว่า ตนอยากให้จบเรื่องการเมืองก่อน นาเดียอยากไปยุโรป เพราะเขาไม่เคยไปเลย


ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าหลังงานแต่งงานจะย้ายไปอยู่บ้านเจ้าบ่าวหรือเปล่า ‘นาเดีย’ เผยว่า ตนคงย้ายไปอยู่คอนโดของคุณภิย่านทองหล่อ


 “เดียคงรู้สึกแปลกๆไปเพราะต้องห่างบ้าน และตอนนี้คุณแม่ของเดียก็ร้องไห้ทุกวันเพราะไม่เคยห่างกับเดียเลย เดียบอกคุณภิว่าอย่างไรคงต้องกลับบ้านบ้างค่ะ”


ด้านเจ้าบ่าวเสริมว่า ตนบอกนาเดียแล้วว่าบ้านตนไม่ได้ไกลอย่างอลาสก้านะ ใกล้แค่นี้กลับบ้านได้อยู่แล้ว และตนรู้สึกดีใจที่ได้เป็นผู้ชายคนแรกของครอบครัวนาเดีย ทำให้ตอนนี้มีแม่และน้องสาวเพิ่ม 1 คนแล้ว


หลังจากทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เสร็จก็ขอตัวไปต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยแขกในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีมีคับคั่ง อาทิ ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ, ‘แหม่ม’ คัทลียา กระจ่างเนตร์ ที่ควงคู่มากับ‘สงกรานต์ กระจ่างเนตร์’ สามี ‘แป้ง’ อรจิรา แหลมวิไล ‘เทย่า โรเจอร์’ ‘กรรชัย กำเนิดพลอย’ ‘นุส’นุสบา ปุณณกันต์ ควงคู่มากับ ‘บี’พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สามี ‘กาละแมร์’ พัชรศรี เบญจมาศ ‘เสนาลิง’ สมเกียรติ์ จันทร์พราหมณ์ ‘กึ้ง’ เฉลิมชัย มหากิจศิริ ฯลฯ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์