ตูน ลั่นเสียใจถูกโยงเป็นนักร้อง ต.อัพยา


ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน


"ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย โต้เสียงแข็งไม่ใช่นักร้องอักษรย่อ ต. ที่ซื้อยากับเอเย่นต์รายใหญ่ที่เพิ่งถูกจับ
 
รับสุดเสียใจถูกมองเป็นแบบนั้น ปฏิเสธข่าวเตรียมแต่ง "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ อ้างยังไม่พร้อม

ทำเอานักร้องหนุ่มสุดมั่น ตูน บอดี้สแลม ถึงกับเสียความรู้สึกเป็นการใหญ่ หลังถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ซื้อยาเสพติดกับเอเย่นต์รายใหญ่ที่เพิ่งถูกตำรวจรวบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยงานนี้ "ตูน" ได้เปิดใจในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "มัน ไก่ มาก" ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เซ็นทรัลเวิลด์ 

 "บอกตรงๆ ว่ารู้สึกเสียใจที่คนมองว่าเป็นเรา (ทำหน้าเศร้า) โอเคถึงจะบอกว่ามันเป็นแค่ข่าวที่ออกมา แล้วเราเป็นศิลปินเลยถูกมองว่าเป็นแบบนั้นได้ ปฏิเสธไม่ตอบไปอาจจะจบเรื่อง แต่จริงๆ แล้วคนที่เขารับข่าวไป บางคนเขาอาจจะเชื่อตามข่าวนั้น ซึ่งแค่นี้เราก็รู้สึกแย่แล้ว สำหรับผมไม่ได้บอกว่าผมดี ผมเป็นผู้ชายอาจมีดื่มบ้าง แต่เรื่องยาเสพติดรับรองว่าไม่มีแน่นอน แต่พูดไปคนเชื่อก็ดีไป แต่คนที่ไม่เชื่อเขาอาจจะว่าเราแก้ตัวก็เป็นได้" นักร้องหนุ่มตอบด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดี ก่อนจะเปลี่ยนประเด็นมาบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักกับแฟนสาว "ก้อย" รัชวิน ว่าไม่ได้เลิกกันอย่างที่เป็นข่าว แต่ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน
     
  "ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอยู่แล้ว แต่น้องเขาเจอสื่อมากกว่าผม แล้วเป็นผู้หญิงด้วย พอเวลาถูกถามว่ามีข่าวว่าเลิกกัน หรืออะไรต่าง เขาอาจจะรู้สึกมากกว่า ซึ่งผมก็ปลอบใจเขาไปว่าไม่ต้องสนใจกับเรื่องที่มันไร้สาระ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ล่าสุดเราเพิ่งไปถ่ายแบบแฟชั่นคู่กันมาของนิตยสาร แพรว ก็ไม่ได้ถ่ายแบบมานานก็โอเค สนุกดี" ตูนกล่าวด้วยรอยยิ้ม 
     
ส่วนข่าวที่ว่าความรักตอนนี้ลงล็อกถึงขนาดจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ตูน บอดี้สแลม ยืนยันว่าในเรื่องของข่าวดีนั้น ตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะรู้สึกอารมณ์ของตัวเองยังไม่เหมาะที่จะใช้ชีวิตคู่ แต่ยอมรับว่าอยากที่จะมีครอบครัว แต่คงไม่ใช่ตอนนี้และเร็วๆ นี้ แน่นอน




ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์