ตุ้ยสนิทหยาด-เปล่าจีบ โต้ข่าวนักร้องต.ติดยา-ลั่นมีสมอง


ข่าวว่าตามจีบนางเอกสาวหน้าคม 'หยาดทิพย์ ราชปาล' หลังจากได้ร่วมงานกันในละคร "ชื่นชีวานาวี" แล้วมีคนสังเกตเห็นว่าพระเอก-นักร้อง 'ตุ้ย'เกียรติกมล ล่าทา ดูสนิทสนมกับนางเอกสาวเป็นพิเศษ

เรื่องนี้หนุ่ม 'ตุ้ย' ออกตัวเอี๊ยดว่าไม่ได้จีบสาว 'หยาด' แน่นอน แต่ที่สนิทสนมกันเพราะจะได้ทำให้การทำงานง่ายขึ้น

พระเอกหนุ่มเผยว่า
"หยาดเหมือนนางเอกหลายๆ คนที่ผมเคยร่วมงานด้วย ถ้าไม่สนิทสนมก็ทำงานยาก ในละครก็ต้องมีฉากกุ๊กกิ๊ก และคนที่เขินที่สุดคือตัวผม ฉะนั้นต้องพยายามสนิทกันมากที่สุด ล่าสุดเจอกันที่งานช่อง 3 ยังทักทายกันอยู่ ผมว่าความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนพี่น้องคุยกันได้ยาวกว่า ยิ่งอยู่ในวงการบันเทิงสังคมมันแคบด้วย"

งงไหมที่มีข่าวกับ 'หยาดทิพย์'
"ผมว่าเกิดขึ้นจากแซวกันในกองละคร 'ชื่นชีวานาวี' มากกว่า แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ก็หมือนทุกเรื่อง ผมมักจะถูกแซวกับนางเอกทุกคนที่ร่วมงาน ส่วนที่บอกว่ามีพินบีบีหยาดนั้น จริงๆ ผมมีเบอร์ของนางเอกหลายคน ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มีเบอร์กันไว้เผื่ออนาคตได้เจอกันอีก"




แล้วความรักตอนนี้เป็นอย่างไร 'ตุ้ย' กล่าวว่า
"มีที่คุยๆ อยู่ แต่ก็เลิกไปแล้ว ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะยังไม่แน่นอน อีกอย่างผมไม่ได้เป็นคนเปิดเผยเรื่องพวกนี้เท่าไร ถ้าชัวร์ค่อยบอก ส่วนใหญ่ที่คุยเป็นคนนอกวงการ เพราะในวงการเป็นเพื่อนๆ พี่น้องกัน"

ถามถึงข่าวที่ตำรวจจับเอเยนต์ค้าโคเคนได้แล้วให้การว่ามีนักร้องอักษรย่อ 'ต.' เป็นลูกค้าด้วย
"เหรอครับ ผมไม่ค่อยได้เสพข่าว สำหรับข่าวนี้ผมไม่เคยได้ยิน แต่อยากบอกว่าอยู่วงการมา 5 ปี โตแล้ว แก่แล้ว ผมมีสมองพอ คงไม่มาเล่นยาแล้ว อีกอย่างของแบบนี้อยู่ที่ตัวเรา ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ จริงๆ ถ้าระบุชื่อมาเลยคงง่ายกว่า ซึ่งพอเป็นนักร้องอักษร 'ต.' ก็มีหลายคนให้เดากันไป"

ถามถึงเรื่องสัญญากับเอเอฟที่จะหมดปลายปีนี้ 'ตุ้ย' เผยว่า
"ช่วงสิ้นปีคงมีการเปลี่ยนแปลง แต่อยู่ที่การพูดคุยของผู้ใหญ่ว่าจะไปทิศทางไหน ส่วนช่อง 3 ผมอยู่มาตั้งแต่แรกแล้ว อยู่โดยที่ค่ายเพลงเซ็นกับช่องไว้ 5 ปี"

มีช่องอื่นทาบทามบ้างหรือเปล่า
"คงไม่นะ เพราะผมรับใช้ช่อง 3 มานานแล้ว คงไม่ไปช่องอื่น งานเพลงผมก็ไม่ได้ทิ้ง ผมกับทางเอเอฟไม่ได้มีปัญหากัน ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ลืมตาอ้าปากมาได้ทุกวันนี้ก็เพราะเอเอฟ รวมถึงผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทุกคนก็ถือว่าสำคัญหมด ผมรู้ซึ้งถึงบุญคุณและโอกาสดีๆ ที่ได้รับมาตลอด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์