โฟร์-มด ประกาศ ขอพักเรื่องหัวใจ


นักร้องสาว "โฟร์-มด" ควงคู่ประกาศ..ขอพักเรื่องหัวใจ ทุ่มเวลาซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ "ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต"

ถึงขั้นออกปากว่าขอพักเรื่องรักเอาไว้ก่อน สองสาวสุดฮอต "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด-ณปภัส วัฒนากมลวุฒิ" หรือ "โฟร์-มด กามิกาเซ่" ที่บอกว่า ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ "ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ก.ค.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์
 
"เรื่องความรักตอนนี้ของพวกเรา ก็คงต้องขอพักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ขอยกเวลาทุ่มเทให้งานแบบเต็มที่ เพราะงานตอนนี้เยอะมาก แค่ทำงานอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากมาเหนื่อยเรื่องหัวใจอีก (ยิ้ม) โดยเฉพาะช่วงนี้เรียกได้ว่า หนักมากๆ เพราะพวกเรา กามิกาเซ่ กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นคอนเสิร์ตฉลองครบ 4 ปี กามิกาเซ่ "ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" ที่จะแสดงในวันที่ 30 ก.ค.นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ เวลาว่างจากงานจ้าง งานอีเว้นเลยเอามาลงกับการซ้อมทั้งหมด ถามว่า เหนื่อยไหมที่ตอนนี้มีทั้งเรื่องงาน แล้วก็เรื่องหัวใจ ก็ยอมรับว่าเหนื่อย แต่มันเป็นการเหนื่อยกาย ไม่ได้เหนื่อยใจ

อย่างที่บอกไปว่า กับพิชญ์ เราจบกันด้วยดี ยังเป็นเพื่อนกัน ก็แฮปปี้ดี ทุกวันนี้เหนื่อยกายมากกว่า ซ้อมคอนเสิร์ตทุกวัน วันละหลายชั่วโมง แล้วไหนจะงานอื่นๆ อีก มันก็ต้องทำควบคู่กันไป ก็พยายามดูแลเรื่องสุขภาพนะตอนนี้ พยายามจะไม่ป่วย (หัวเราะ) อีกอย่างที่ทำให้มีแรง ก็เพราะเราได้กำลังใจดีจากคนรอบข้าง จากเพื่อน แฟนคลับก็น่ารัก ช่วยได้เยอะ ถ้ามีคนเข้ามาจะเปิดใจไหม ก็คงต้องบอกว่าขอพักก่อน อย่างที่บอกงานเยอะจริงๆ ช่วงนี้ขอทุ่มเวลาให้กับงาน ให้กับการซ้อมคอนเสิร์ต (ยิ้ม)" โฟร์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์