ไมค์จ่อลงละครแจงห่างวิว-ไม่ยุ่งกอล์ฟดิว


นักร้องหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ จ่อลงละคร ฟุ้ง ผุดช่องตัวเอง บน ยูทูป แจง ห่างวิว - ไม่ยุ่งกอล์ฟ - ดิว

แฟนคลับของหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ เตรียมเฮกันได้ เมื่อหนุ่มไมค์เปิดเผยว่า ตอนนี้ เขากำลังเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ลิขิตฟ้าชะตาดิน ซึ่งงานนี้ ไมค์ก็ประชันบทบาทกับสน โดยทั้งคู่เล่นเป็นพี่น้องกัน งานนี้ หนุ่มไมค์ กล่าวว่า

"ตื่นเต้นครับ จะเรียกว่าเป็นละครเรื่องแรกก็ได้ เพราะว่า ละครเรื่องที่แล้วเป็นแนวกุ๊กกิ๊กแต่ครั้งนี้ จะออกแนวดราม่าหน่อย ก็พยายามอยู่ในเรื่องของการเรียนแอคติ้งครับ มีน้องโมคนนึง แล้วก็น้องเชอเบล เป็นนางเอกใหม่หมดเลยครับ ไมค์ก็กดดันค่อนข้างเยอะนะ เพราะว่าเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยได้ทำ และก็ไม่ค่อยถนัดด้วย"

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องวิว ไมค์ ก็ตอบว่า
"ตอนแรกไมค์ก็เสนอไปนะครับว่าเล่นกับวิวดีมั้ย? แต่ก็ไม่รู้ครับเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกันเอง ไมค์ ก็มีคุยกับคุณแม่วิวนะครับ คือจริง ๆ ไมค์ รู้จักกับคุณแม่วิวก่อนอยู่แล้ว ที่ไมค์เอาบทให้คุณแม่วิวดู ก็เพราะอยากจะปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องครับ จริง ๆ ไมค์ก็ไม่ค่อยได้เจอวิวนะครับ ทุกคนจะสังเกตได้ว่า ช่วงนี้ไมค์จะหายออกไปจากภาพปาปารัสซี่ เพราะว่า ไมค์ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ตอนนี้ ไมค์ ก็ทำแชนแนลของตัวเองบนยูทูป ไมค์ก็จะคุยเรื่องของตัวเอง ร้องเพลงให้ฟังทุก ๆอาทิตย์ ยังไม่ได้โปรโมทอะไร อยู่ในขั้นตอนลองทำอยู่ครับ"

เมื่อถามเกี่ยวกับ พี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ ไมค์ก็ตอบว่า
"ตอนนี้กอล์ฟก็กำลังจะมีมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ ล่าสุด ไปเจอกันที่ฟิตเนส ก็ทักทายกัน คุยกันว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันแต่เรื่องงานน่ะครับ ส่วนเรื่องกอล์ฟกับดิว เรื่องนี้ไมค์ว่า มันเป็นเรื่องการเข้าใจผิดนะ เพราะฉะนั้น มันไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กัน ไมค์ว่าอีกอย่างหนึ่งมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไมค์ไม่เกี่ยว ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์