แม่ชีสีดา สึกแล้ว โก้-ธีรศักดิ์ ยันจ่ายเงินทุกอย่างจบ !


ทำได้แค่รอ สำหรับหนุ่ม "โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" หลังจากออกมาแจ้งจับคู่กรณี "สีดา พัวพิมล" อดีตนักแสดงและผู้จัดละคร

ที่หลอกยืมเงินกว่าครึ่งล้าน ตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว แถมล่าสุด แม่สีดา ก็ยังหลบไปบวชในป่าที่ จ.กาญจนบุรี อีก พอเจอตัว หนุ่มโก้ ที่งานเปิดตัวนิตยสาร CROW หนุ่มโก้ ก็อัพเดทให้ฟังว่า

"ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา แต่มีคนบอกว่า สึกออกมาแล้ว จริงๆ ทนายก็บอกว่า ต้องดำเนินไปตามกฎหมายอยู่แล้ว คือ ถ้าครบ 30 วัน ยังไม่มาตามหมายเรียก ก็ออกหมายจับ นี่ก็ใกล้จะครบ 30 วัน แล้ว เร็วๆ นี้ ก็จะได้รู้ว่าจะจบกันที่สถานีตำรวจ หรือว่าไปที่ศาลต่อ ซึ่งตอนนั้นโดนยืมไป 550,000 บาท จริงๆ แล้วจะ 500 หรือ 5,000 มันก็คือเงิน แต่ที่สำคัญคือ เราเสียความรู้สึก และไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับคนอื่นๆ มันก็เป็นอุทาหรณ์ เวลาจะให้ใครยืมเงิน เราก็จะได้ตระหนักมากขึ้น ตอนนี้ก็ถ้ามีการออกมาแสดงความรับผิดชอบ เรื่องก็จบ เพราะว่าตัวผมก็ไม่ได้ร้ายอะไร แต่แค่อยากได้การรับผิดชอบ

ล่าสุด ก็มีข่าวว่า แม่สีดา ได้สึกออกมาแล้ว จะกลับมาเล่นละครด้วย เรื่องนี้ก็เห็นข่าวอยู่ว่า ได้สึกออกมาแล้ว แต่ความเป็นจริงก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่า สึกออกมารึเปล่า หรือ ได้ถ่ายละครรึเปล่า เพราะเราก็รอการติดต่อ ถ้าติดต่อกลับมา เราก็ยินดีที่จะคุย ถามว่าร้อนใจไหม ก็ไม่ได้ร้อนใจ แต่มันเสียเวลาทุกๆ ฝ่าย คือถ้ามีการชดใช้มันก็จบ ตอนนั้นที่ให้ยืม เพราะไว้ใจ เป็นแม่ของเพื่อน ก็ไม่คิดว่าจะโดนหลอก แต่ไปๆ มาๆ คนก็โดนกันเยอะ เป็นหลักสิบคน น่าจะเกิน 20 คน และยอดเงินตอนนี้ไม่น่าจะต่ำกว่า 3 ล้าน แล้ว มีบางคนที่ยกหนี้ให้เลย แล้วดาราหลายคนก็ไม่อยากเป็นข่าว จริงๆ เขาเคยบอกว่า จะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ตอนนี้ บางทีเราก็ดูเหมือนเป็นเจ้าหนี้ใจร้าย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ออกมารับผิดชอบดีกว่า"



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์