ณเดชน์ หมดสิทธิลุ้น ใหม่ ปิดโอกาสจีบ


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


เรตติ้งละคร “ดอกแก้ว” ทางช่อง 7 มาแรงเกินคาด งานนี้ผู้ใหญ่ทางช่องเลยมีใบสั่งให้เพิ่มตอนถ่ายขึ้น

ทำเอานางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หน้าบานเลยทีเดียว ไม่หวั่นคนนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่นางเอกรุ่นพี่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง แสดง ส่วนเรื่องหัวใจล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ แอบปลื้มสาวใหม่อยู่ สาวใหม่จะมีใจหรือไม่ต้องลองไปฟังกัน
   
ใหม่ กล่าวว่า “ละคร “ดอกแก้ว” ได้เพิ่มตอนค่ะ แต่ไม่ทราบว่าเพิ่มกี่ตอน ก็ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม เรื่องนี้เรตติ้งค่อนข้างดี ใหม่ดีใจมาก กับละครเรื่องนี้ทีมงานทุกคนตั้งใจที่จะทำ “ดอกแก้ว” เวอร์ชั่นนี้ให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งทุกคนก็หายเหนื่อยค่ะ เวลาเรตติ้งออกมาดี ไม่เสียดายน้ำตาค่ะ  (หัวเราะ)” เคยได้ยินคนเอาเวอร์ชั่นนี้ไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง บ้างหรือเปล่า? “ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ใหม่เชื่อว่าต้องมีตอนนี้ที่เจอส่วนใหญ่จะเป็นด้านบวกค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ถ้าเกิดมีการเปรียบเทียบใหม่ก็ไม่รู้สึกเกร็งเลย ถือเป็นสิ่งที่ดีถือว่าคนติดตามงานแสดงของเราค่ะ”  
   




...มีข่าวว่าณเดชน์ปลื้มใหม่ชมว่าน่ารัก...
“ขอบคุณพี่ณเดชน์มาก” เจอกันบ่อยหรือเปล่า? “ไม่ได้เจอเลย ถ้าถามว่าสนิทกับพี่ณเดชน์หรือเปล่า ก็เป็นเด็กในสังกัด เอ-ศุภชัย เหมือนกัน ก็เรียนแอ๊คติ้งมาด้วยกัน เจอกันที่บ้านพี่เอแค่นั้น

…ได้ยินข่าวว่า ณเดชน์มาปลื้มเรามั้ย…
 “เห็นข่าวจากในหนังสือ อ่านแล้วเราก็รู้สึกขอบคุณพี่ณเดชน์ ถามว่ากับพี่ณเดชน์มีโอกาสพัฒนามั้ย เป็นไปไม่ได้ค่ะ เราไม่ได้เจอกันและต่างคนต่างทำงานค่ะ เป็นพี่น้องกันค่ะ” ไม่เปิดโอกาสเลยเหรอ? “ไม่ได้คิด” ...จะแหกกฎพี่เอที่ว่าห้ามมีแฟนหรือเปล่า... “ใหม่ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ตอนนี้ทำงานหนักมากทำให้เราไม่ได้คิดเลย เราไม่ถึงกับปิดกั้นแต่ไม่ได้คิดค่ะ”
 
ณเดชน์ ใช่สเปกมั้ย?
 “ใหม่ว่าพี่ณเดชน์ เป็นสเปกของทุกคนนะ แต่ใหม่ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก” ...คนมองว่ามี ผจก.คนเดียวกัน คนเลยมองว่าสร้างกระแส... “อ๋อ ตรงนี้ไม่ทราบเลยค่ะ” ถ้าณเดชน์จีบจริง จะมีโอกาสหรือเปล่า? “ไม่มีนะ (หัวเราะ) พี่เอคุมเข้มค่ะ”

ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้วใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้ว


ใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้วใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้ว


ใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้วใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้ว


ใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้วใหม่ ดาวิกา ภาพจากละครเรื่อง ดอกแก้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์