เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รวมตัวสยบข่าววงแตก!

กลับมาสยบข่าวเม้าท์ วงแตก! "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" รวมความแรงอีกครั้งใน ซิงเกิ้ลใหม่ "ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ"



แยกกันจับคู่ดูโอ้ ออกซิงเกิ้ลจนมีข่าวเม้าท์ว่า พวกเธอวงแตก สำหรับ 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ศิลปินค่าย อาร์เอส ฯ แต่งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลาย ต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุดทั้ง 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ได้กลับมารวมความแรงในซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม เพลง "ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ" ชื่อเพลงก็เปรี้ยวปรี๊ด งานนี้ยิ่งถ้าใครได้เห็นลุคส์ของทั้ง 4 สาวแล้วล่ะก็ ความแรงในปีนี้ต้องยกให้พวกเธอ ซึ่งทั้งสี่สาวเล่าให้ฟังว่า

"คืออย่างที่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าพวกเรา "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" รักกัน ๆ ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้แยกวงอย่างแน่นอน ที่พวกเราจับคู่ออกซิงเกิ้ลนั้น ก็เป็นการทำงานอีกแบบหนึ่งที่พวกเราอยากทำอะไรที่มันแปลกใหม่ออกมาฝากแฟน ๆ ซึ่งก็บอกได้เลยว่า 2 เพลงแรก เพลง "จะจีบก็บอกนะ" ของ "แนนนี่ - เบลล์" และเพลง "I Like That Boy" ของ "กิ๊บซี่ - กิ๊ฟซ่า" ซึ่งทั้ง 2 เพลงของพวกเรานั้น กระแสตอบรับดีมาก ๆ ที่นี้พอมาถึงซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง "ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ" พวกเราทั้ง 4 คน ก็มาร้องด้วยกันเต็มตัวอีกครั้ง ถือเป็นความสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งขั้นของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ที่หลาย ๆ คนรอคอย และอยากจะเห็นกันในอัลบั้มชุดนี้

สำหรับเพลง "ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ" เป็นเพลงช้า แค่ชื่อเพลงก็มีหลายคนบอกกันเข้ามาว่าแซ่บเว่อร์ ๆ (หัวเราะ)

เนื้อเพลงแรง ๆ ตรงไปตรงมา เหมือนพวกเราที่เป็นคนตรง ๆ (ยิ้ม) คิดอะไรก็พูดออกไป อย่างในเพลงเราไปขอคนที่เรารักจากคนที่เขาทิ้ง เหมือนกับถ้าคุณไม่ได้รักแล้ว เราก็ขอดูแลแทนเลยได้ไหม ก็ตรงมาก เพลงนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่กล้าเอ่ยปากพูด ลองใช้เพลงนี้สื่อความหมายออกไปก็ได้นะคะ ยังไงพวกเราทั้ง 4 คนก็ต้องขอฝากเพลง ซิงเกิ้ลใหม่นี้ "ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ" เพลงช้า ซึ้ง เนื้อหาแรง หวังว่าจะโดนใจผู้หญิงหลาย ๆ คนนะคะ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ บอกได้คำเดียวเลยแซ่บเว่อร์ ๆ จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามชมกันนะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องนะคะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์