หมาก รับคบมิ้นท์ ณัฐวรา ปัดเรียกแฟน

หนุ่ม "หมาก"' แจง ไม่คิดมากกระแสตก รับ สนิท มิ้นท์ ที่สุด - ให้น้ำหอม ปัดเป็นแฟน บอก เรื่องอนาคต

ดูเหมือนว่า ช่วงนี้ กระแสจะลดลงไป สำหรับ หมาก-ปริญญ์ เมื่อเทียบกับ เพื่อนร่วมรุ่น อย่าง ณเดชน์ และ บอย-ปกรณ์ ซึ่งงานนี้ หมากก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่จริงแต่อย่างใด โดยหมากได้ กล่าวว่า

"ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์อยู่ครับ คือ เรื่องตะวันเดือด ตอนนี้กำลังตัดต่ออยู่ และก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่องใหม่คือ สามหนุ่มเนื้อทอง"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกระแสที่ลดลงนั้น หมากก็ตอบว่า
 
"ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะครับ ตอนนี้กระแสก็ปล่อยมันไป เราก็ยังมีละครออกมาเรื่อย ๆ ไม่ได้คิดอะไร น้องใหม่ ที่เข้ามาผมก็ไม่รู้สึกอะไร ก็รู้สึกว่ายินดีที่ได้น้องใหม่เข้ามาครับ" ส่วนเรื่องหัวใจของหนุ่มหมากนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่า "ก็ยังโสดอยู่ครับ กับมิ้นท์ก็ไม่ได้คบหาดูใจอะไรกัน ก็ได้ข่าวว่า มิ้นท์เขาชอบน้ำหอม พอดีว่าผมก็ได้ไปฝรั่งเศส ก็นึกถึงเขาเลยซื้อกลับมาให้ แต่ก็ซื้อให้เพื่อนคนอื่นด้วยครับ กับมิ้นท์ก็สนิทกันครับ สนิทที่สุดก็ว่าได้ นาน ๆ ก็จะหาโอกาสไปทานข้าวกันอะไรอย่างนี้ ไปกับเพื่อน กลุ่มเพื่อนหลายคนครับ โอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องอนาคตครับ เรื่องอนาคตใครจะไปรู้"

ส่วนเรื่องที่หนุ่มหมากสร้างบ้านใหม่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า อยากชวนมิ้นท์ไปเที่ยวอยู่เหมือนกัน ถ้ามีโอกาสได้รวมแก๊งเมื่อไร ก็คงไม่พลาดแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์