ครี เป็นแม่บุญทุ่มประมูลกีต้าร์ พีช จริง

ลุกขึ้นมาเปิดเผยในนิตยสาร “โครว์” ว่าเคยโดนแฟนเก่าซ้อม
 
ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล สำหรับสาวเซ็กซี่ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอยากให้เป็นอุทาหรณ์ของหญิงสาว ส่วนเรื่องที่ว่าเธอเป็นแม่บุญทุ่มประมูลกีตาร์ของหนุ่มน้อย พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จากภาพยนตร์ “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ’’ นั้นเจ้าตัวบอกประมูลจริงแต่ไม่ถึงหลักแสน เพราะอยากได้กีตาร์รุ่นนั้นจริง ๆ
   
ครี เผยว่า
“ต้องถือว่าเป็นความสามารถพิเศษของทางหนังสือที่สามารถจะสาวด้านมืดของครีออกมาได้ โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่าเราไม่อยากพูด สิ่งที่ครีพูดคืออยากให้เป็นอุทาหรณ์มากกว่า ไม่ได้จะออกมาสาวไส้หรือแฉตัวเองให้ใครฟัง คือจริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่อายุ 18 เคยโดนแฟนคนแรกซ้อมหนักมากถึงขั้นเข้า รพ. ตอนนั้นเรื่องใหญ่พอสมควร มีขึ้นศาลด้วย แต่ตอนนี้กลายเป็นคดีรกศาล เพราะเขามองว่ามันไม่สำคัญต่อประเทศชาติ สุดท้ายคดีก็ตกไป”
 



แต่ในคำสัมภาษณ์ก็ยังยืนยันว่ายังชอบผู้ชายไม่ดี?

“ครีวิเคราะห์ตัวเองมากกว่า ว่าหรือเป็นเพราะเราไม่ชอบคนดีหรือเปล่า เวลาคนดีเข้ามาก็ปฏิเสธหมดเลย แต่พอคนไม่ดีก็รักจังเลย” เจอแฟนคนนั้นแล้วทำให้เราเข็ดหรือเปล่า? “เข็ดกับคนไม่ดีมากกว่า แต่ไม่ได้เข็ดจากความรัก ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ แต่ทุกวันนี้เวลาครีเห็นใครที่มีลุคแบดบอย ก็จะรู้สึกว่าทำไมมีเสน่ห์จังเลย แต่จะเข้าไปพัวพันด้วยมั้ย เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”
   
แล้วกับน้องพีช ซัคซี้ดล่ะ โอเคมั้ย?
 
“น้องเขาไม่ได้ดูแบดบอยนะคะ (หัวเราะ) เราปลื้มผลงานเขาค่ะ” ได้ข่าวว่าไปประมูลกีตาร์ของเขาเป็นแสน ๆ เลย? “ประมูลจริงค่ะ ผ่านทางทวิตเตอร์ แต่ไม่ถึงแสนนะคะ เพราะน้องเขาเปิดราคาไว้ที่สี่หมื่น ตอนแรกครีก็ไม่ได้สนใจประมูลหรอก แต่พอเห็นรุ่นกีตาร์ “กิ๊บสันเอสจี” เป็นรุ่นที่อยากได้พอดี เลยร่วมประมูลด้วยดีกว่า รู้สึกราคาที่ครีประมูลไปล่าสุดคือห้าหมื่นสาม น่าจะยังคงราคานี้อยู่ แต่น้องเขายังไม่ปิดประมูลค่ะ”

อยากได้กีตาร์ของน้องแล้วกับตัวน้องเขาล่ะ?
 
“แรง ! จริง ๆ เราก็ได้คุยกันในทวิตเตอร์เรื่องกีตาร์นี่แหละ ถามว่าจะสู้ถึงราคาเท่าไหร่ คือเท่าไหร่ก็ได้ อยู่ที่ตัวน้องเขาว่าจะหยุดตรงไหนมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดเราไม่เคยคุยนะ  แต่ก็สงสารน้องเขาเหมือนกัน เพราะเขายังเด็ก พอน้องมามีข่าวกับครีเลยรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ครีก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าประมูลกีตาร์ค่ะ” จะมีชวนกินข้าวมั้ย? “น้องคงไม่มาหรอกค่ะ แต่ถ้าได้ก็ดีอยู่แล้ว (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์