ฟานสยบข่าวเป็นเอดส์ น้ำฝนมีคนรู้ใจใหม่เป็นต่างชาติ

อยู่ ๆ ก็งานเข้าสำหรับ สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่ถูกคอลัมนิสต์เว็บไซต์หนึ่งเขียนเมาท์ว่าติดเชื้อเอชไอวี จากสาวที่ใช้บริการประจำที่อาบ อบ นวด

ล่าสุดเจ้าตัวควงคู่อดีตคนรักอย่างสาว น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ มางาน “ฉลองปีที่ 4 นิตยสารสุขภาพดี” ซึ่งทั้งคู่นั่งแท่นผู้บริหาร ที่พารากอน เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อยว่ามันยังไง สเตฟาน เผยว่า “ผมเพิ่งรู้ข่าววันนี้ครับ ผมว่าพวกพี่ก็น่าจะรู้นะ ดูหน้าผมสิ เหมือนคนติดเชื้อเอชไอวี มั้ย” ...ที่ผ่านมาเราได้ไปเที่ยวอาบ อบ นวดมั้ย... “ไม่ครับ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าไปเที่ยว ก็เคยไปจริง แต่ผมก็ไม่ได้ไปนานแล้วครับ แล้วตอนที่ผมไปก็ไม่ได้ไปประจำ ก็ไปกับพวกพี่ชายกับเพื่อน ๆ




ฝน-ฟานฝน-ฟาน

แล้วที่ว่าเราโวยวาย เพราะสาวประจำเราที่ชื่อ “แป้ง” หายไปล่ะ?

“ไม่จริง กับเรื่องนี้ผมยังงงอยู่เลย อ้าว! คราวที่แล้วผมติดยา คราวนี้ก็เอชไอวี ผมก็ไม่เป็นไรหรอกครับ” ...ข่าวว่า “แป้ง” ไปตรวจเจอเชื้อเอชไอวี แล้วโดนไล่ออก แล้วเราไปหาเลยไม่เจอ... “ไม่มีจริง ๆ ครับ ผมไม่เคยมีเด็กประจำ ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้เลย”
 
เราจะฟ้องร้องคอลัมนิสต์คนที่เขียนข่าวเราแบบนี้มั้ย?


“ไม่ฟ้อง มันไร้สาระ และก็ไม่มีอะไรจะบอกถึงเขาด้วย” …เรารู้สึกพลาดมั้ย ที่ให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นแบบนั้น แล้วคนจับประเด็นมาจนถึงวันนี้... “ไม่ครับ ถ้าวันนั้นผมโกหกไป ก็ไม่มีเรื่องวันนี้ใช่มั้ย แต่ผมก็ยังรู้สึกกับตัวเองที่ไม่ยอมรับ คือเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ผมไม่ต้องละอายหรือผมต้องปิดบัง ผมทำผมก็กล้ายอมรับ”

ณ วันนี้กะเลิกเด็ดขาดเลยมั้ยว่าไม่ไปเที่ยวที่แบบนี้อีกแล้ว?

“ผมก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น แค่ไม่ได้สนใจครับ” ...แปลว่าก็มีไปบ้าง... “ไม่ครับ นี่ก็ไม่ได้ไปนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดจะไปอีกหรืออะไรครับ” เราคิดว่าข่าวนี้มันแรงไปสำหรับเรามั้ย? “ผมว่าเรื่องยาแรงกว่านี้อีก อันนี้มันพิสูจน์ได้ครับ”



ฝน-ฟานฝน-ฟาน

...ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หน่อย เพราะเลิกกันแล้ว ก็ยังจับคู่กันบริหารงานได้...

น้ำฝน  เผยว่า “ช่วงปีที่ผ่านมามันไม่มีอะไรเลยก็โม้นะ แต่ฝนขอขอบคุณทีมงานที่เข้าใจความรู้สึกของเราทั้งคู่ ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ คือฝนว่าเราชินกับความเศร้า ขนาดเราเป็นแผลก็ยังต้องมีวันหาย มันก็อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น เราก็รับรู้ว่ามันเป็นได้แค่นี้ค่ะ”

ตอนนี้แปลว่าแต่ละคนมีคนมาดามอกแล้ว?

น้ำฝน  “เรื่องของความรักฝนมองว่ารักของใครก็ไม่เหมือนกัน ต่อให้ฝนมีรักใหม่มันก็คนละรักกับที่ฝนรักฟานค่ะ ฉะนั้นมันก็เปรียบเทียบกันไม่ได้” ฟาน เสริมว่า “ตอนที่เลิกกันตอนแรก เราก็เจอกันปกตินะ ถ้าชีวิตนี้ผมรักฝน ก็รักอยู่แล้ว ทำงานด้วยกันก็ไม่มีปัญหาเลย ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นมั้ยไม่ครับ เราเลิกกันเพราะผมทำในสิ่งที่ไม่ควรหลายอย่าง ถ้าผมจะกลับก็ต้องทำตัวให้ดีกว่าครับ ตอนนี้ผมไม่มีใครครับ”

…แล้วน้ำฝนล่ะ ทำธุรกิจแบบนี้ คนที่เราคุยด้วยว่ายังไง...

น้ำฝน  “กับฟานก็ไม่ได้เจอกันบ่อยค่ะ ส่วนใหญ่ก็ตอนทำงาน” เห็นล่าสุดเราควงฝรั่งไปเที่ยวสมุย ใช่คนรู้ใจเรามั้ย? “สมุยฝรั่งเยอะ มองผิดหรือเปล่าคะ คือถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดีก็เอาของแท้ไปเลยละกัน (หัวเราะ) คือจริง ๆ ก็มีคุย ๆ ดู ๆ อยู่ค่ะ แต่คงไม่กล้าเอาเรื่องนี้ปรึกษาฟานหรอก ซึ่งฟานก็มีเตือน ๆ นะ เพราะเขาเป็นต่างชาติและไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย” ...วัฒนธรรมที่ต่างกันทำให้น้ำฝนมีปัญหากับคนใหม่บ้างมั้ย... น้ำฝน “อยู่กับฟานได้ ก็อยู่กับใครได้ค่ะ (ยิ้ม)”.



ฝน-ฟานฝน-ฟาน


ฝน-ฟานฝน-ฟาน


ฝน-ฟานฝน-ฟาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์