ตองเดินหน้าโสดไม่ได้ดั่งใจก็ไม่เอา

ดูภายนอกออกจะเป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่ แต่นักแสดงสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ กลับยังไม่มีหนุ่มไหนมาดูแลหัวใจเป็นพิเศษ

งานนี้สาวตองยอมรับว่ามีคนที่คุย ๆ กันอยู่บ้าง แต่ยังไม่ฟันธงคบใครเป็นพิเศษ เพราะยังหาใครดีเท่าสเปกที่ตั้งไว้ไม่ได้ ตอง กล่าวว่า “ความรักตองตอนนี้มีคนเข้ามาเยอะแยะ แต่มาแล้วก็ผ่านไป เห็นเราเป็นทางผ่าน ก็มีหนุ่มเข้ามาจีบบ้าง ดูเหมือนสวยนะ แต่เขาอาจจะอยากได้อะไรตลก ๆ ก็ได้ ถามว่าเพื่อนมีแนะนำให้รู้จักบ้างมั้ย ไม่มีแบบตั้งใจหาให้ อาจจะมีแบบบังเอิญเจอกันเลยแนะนำให้รู้จัก แต่ตองก็ยอมรับว่าเป็นคนไม่เปิดโอกาสให้ใครง่าย ๆ เหมือนกัน ถ้าเราจะปิ๊งก็ปิ๊งเอง”

แต่ก็มีคนที่คุย ๆ ด้วยใช่มั้ย

“ก็มีค่ะ แต่ไม่บอกหรอกเก็บไว้ในใจ เราก็มีคนพิเศษที่อยู่ในใจ แต่ถ้า    ณ วันนี้ยังไม่มีคนมาชนะคนที่อยู่ในใจของตองได้ ก็จะยังไม่บอกว่าเป็นแฟน” เป๋า-วฤธ หายไปเลยหรือเปล่า “พูด ตรง ๆ ว่าเรื่องเป๋าไม่อยากให้โฟกัสว่าเป็นอะไร เขายังอยู่ในวัยเรียน ผู้ชายเปลี่ยนได้ทุกปี ตองเลยไม่ได้โฟกัสอะไรตรงนั้น” เข็ดเด็กมั้ย “เราเข้าใจมากกว่า เราอยู่กับเพื่อนแบบนี้ ก็ดีแล้ว”

มีไปไหนมาไหนกับคนพิเศษ ๆ มั้ย

“ยังไม่ได้ไปเลย ถ้าสบโอกาสจะรีบบอกเลย บางทีเรายังไม่ชัวร์พูดออกไปก็มีคนแย่งเหมือนกันนะ เราก็รับไม่ได้ต้องหวง” ก็เป็นบทพิสูจน์ได้นะ “อายุขนาดนี้มารอพิสูจน์อะไรล่ะคะ ก็บอกแล้วว่าถ้ามีคนชนะใจคนที่อยู่ในใจเรา คนนั้นก็จะเป็นคนที่ตองจะเดินไปกับเขา” เก๋-ชลลดา มีข่าวจะหมั้นกันแล้วนะ “ไม่มีค่ะ เท่าที่รู้คงอีกนาน เราก็อยากให้เขาแต่งเร็ว ๆ จะได้เลี้ยงหลาน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์