4 หมอดูเปิดดวง ‘อั้ม-ต้าร์-แพน’ ยังอินเลิฟ ‘ฟิล์ม-พิ้งกี้’ อ่าน!

เข้าสู่ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีกระต่าย วงการบันเทิงก็ยังคึกคัก สร้างสีสัน ให้ความบันเทิงได้อย่างคงเส้นคงวา

สำหรับในไตรมาสที่ 3 นี้ ก็ยังมี 4 หมอดูชื่อดัง มาทำนายทายทัก ชี้แนะ ถือเป็นการติเพื่อก่อกันเหมือนเดิม



หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

ภาพรวมความรักของคนในวงการบันเทิง
    ความรัก ‘ชมพู่’ กับ ‘น็อต’ ยังถือว่าโอ.เค.ตาม ดวง มีโอกาสจะเป็นเนื้อคู่กันจริงๆ แต่ ‘ชมพู่’ ต้องลดอาการพูดจาโผงผางลงหน่อย เพราะเป็นคนพูด ตรงมากๆ มันจะทำให้มีเกณฑ์การทะเลาะกัน ช่วง 2-3 เดือนนี้ให้ระวังให้มาก ดวงของ ‘ชมพู่’ มีโอกาส เดินทางไปต่างประเทศ ได้สิ่งของกำนัลจากต่างประเทศ
    ของ ‘อั้ม’ 3-4 เดือนมีเกณฑ์การเปิดตัวแฟนใหม่สูงมาก มีเกณฑ์ว่าอายุมากกว่า คนนี้โอ.เค มีลุ้น แน่ๆ ส่วน ‘ต้าร์-พลอย’ ก็โอ.เค. 3 เดือนนี้ยังไม่ มีเกณฑ์เลิกกัน ‘พลอย’ ก็มีโอกาสที่จะได้เล่นหนังฟอร์มใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องจะมีของหายและเรื่อง  รถครับ
    ‘ใบเฟิร์น’ กับ ‘เวียร์’ นี่จบครับ ดูแล้วไม่ใช่เนื้อคู่กันแน่นอน ตามพื้นดวง ‘ใบเฟิร์น’ จะได้คู่  เป็นคนขาว ส่วน ‘เวียร์’ เนี่ยคนที่เขาคบด้วยอายุไม่น้อยเท่า ‘ใบเฟิร์น’ แน่นอนครับ เพราะฉะนั้นคู่นี้ผิดฝาผิดตัวครับ
    ‘แพนเค้ก’ กับ ‘เป้-อารักษ์’ ก็คบได้นะครับ ช่วงนี้ไม่มีเกณฑ์ทะเลาะกัน แต่ผมอยากแนะนำนิดหนึ่งว่าคู่นี้ไม่ควรทำธุรกิจร่วมกันเป็นอันขาดถึงแม้ ช่วงนี้มีความคิดจะเปิดร้าน ทำอะไรร่วมกันก็ตาม  คือดวง ‘แพนเค้ก’ ถ้าได้ทำธุรกิจร่วมกับแฟนต้องเลิกกันแน่นอนครับ
    ไตรมาสนี้มีสาวงามจะไปประกวดเวทีระดับโลกด้วย
    “ผมดูแล้วดวงคนไทยจะไปถึงตำแหน่งมิสยูนิ เวิร์สนี่ยากมาก แต่น่าจะเข้ารอบระดับกลางๆ”

 จะมีคลิปหลุดของคนในวงการบันเทิงอีกมั้ย
    “มีแน่นอนครับ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ได้มาจากสาวโสดนะครับ ส่วนใหญ่จะโผล่มาพวกแม่ม่ายแต่ง แล้วหย่าแล้วมากกว่า ดาราสาวๆ โสดๆ คงไม่มีครับ”

 ดวงอุบัติเหตุ
    “อักษร พ, ส, น ให้ระมัดระวังมากๆ มีเกณฑ์ การเกิดอุบัติเหตุ เสียทรัพย์ ช่วงนี้คนที่มีอักษรนำแบบนี้จะเป็นคนใจอ่อนไหว เชื่อคนง่าย และถูกคนอื่นเอาเปรียบได้ ให้ยืมเงินจะไม่ได้คืน รวมทั้งโดนใส่ความ ควรเร่งทำบุญหน่อย”
    ‘ฟิล์ม-พิ้งกี้’ จะกลับมาดังอีกจริงมั้ย
    “ฟิล์มนี่ถ้าหมายความว่าจะเหยียบให้ จม ส่วนใหญ่จะไม่จมนะ แต่ถามว่าจะลอย ขึ้นมาสูงเหมือนเดิมมั้ย ก็ลำบากนิดหนึ่ง พื้นดวงเขาอยู่ในที่ในทางของเขาได้ ส่วนของพิ้งกี้ ดวงต้องไปต่างประเทศอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าอยู่เมืองไทยยากครับ”



อาจารย์บอย
ดวงคนวงการฯ ไตรมาสที่ 3 ของปีเถาะ เริ่มจากเรื่องดีๆ หนังหรือละครเก่าเอามาทำใหม่จะดังเปรี้ยง นักแสดงที่เอาดีด้านอาหารจะรับทรัพย์กลับมาโด่งดังทั้ง ‘อั้ม-อธิชาติ, ขวัญ-อุษามณี’ และ ‘แพน เค้ก-เขมนิจ’ ส่วนเริ่มดังแรงก็ ‘น้องน้ำแข็ง’ และดังต่อไป ‘คริส หอวัง, หนูนา-หนึ่งธิดา’ ดังไกล
    ส่วนงานชุกต้อง ‘หนุ่มหมาก, หนุ่มเกรท, สาวพลอย, น้องใบเฟิร์น’ ส่วน ‘หนุ่มเต๋อ’ และ ‘โตโน่’ มีงานไม่ขาดมือ คู่ใหม่ไปไม่รอดคู่ ‘หนุ่ม พ.’ กับ ‘สาวตัวเลข’ และ ‘คู่หนุ่ม อ.’ กับ ‘สาวน้ำจากฟ้า’ ‘หนุ่มน้อยหน้าใส พ.’ ชื่อรถหรู มีเหตุสกัดดาวรุ่งอีกหน แต่ก็ผ่านด้วยดี แถมเพิ่มความดังได้อีก... ‘พระเอกหล่อเมาและหนุ่ม ส.’ ชื่อมาดเท่ช่องสีน้อย ต้องระวังอุบัติเหตุ
    ‘ดาราอักษร ย, ร’ และ ‘ว’ มีดวงอุบัติเหตุ บาดเจ็บหรือไม่สบาย แต่ช่วงกลางสิงหาคมไปแล้วจะ โชคดี ‘ดาราอักษร ส , ณ และ อ’ จะดังในต่างแดน วงการเพลงลูกทุ่งมีเหตุสะเทือนขวัญ สตูดิโอแถวลาดพร้าว ที่มีเลข 6 หรือทาสีฟ้า สีน้ำเงินจะเกิดเหตุร้าย
    ‘หนุ่ม ต.’ จากเวทีประกวดต้องระวังโรคปวดหัว พิธีกรผมแปลกมีข่าวกับสาวพิธีกรม่ายสาวใหญ่ ก่อเหตุกระฉ่อน‘ดาราตลก ด.’ หรือ ‘ร.’ต้องระวังโรคประจำตัว เจ้าแม่ดาวเทียมล้มทั้งยืน
    วงการเพลงบ้านเราก็ใช่ย่อย กลุ่มบอยแบนด์ 25 ชั่วโมงดังไกลข้ามถิ่น โกยเรทติ้งกลับเมืองไทย นักร้องสาวเสียงใสจากเวทีที่มีเสียงติง แต่ด้วยความ สามารถทั่วโลกยอมรับ เกิดกระแสเพลงดีเพลงเพราะ เจาะช่องทางอินเตอร์เน็ต ไร้ค่าย ไร้สังกัด    สุดท้ายไปอยู่กับอาเฮีย วัยรุ่นฮิตติดท่าเต้นใหม่จาก ‘นักร้องชายอักษร อ.’ ลามเขตชายแดน เขมร ลาว พม่า เต้นตามกันสุดมันส์ แต่ที่สุดวงการฯ ก็ยังสร้าง สีสันให้โลกนี้ดูสดใส ติดตามผลงานคนไทยและร่วมใจกันรักชาตินะครับ



อาจารย์ดาว ฝ่ามือทะลุมิติ
ไตรมาส 3 ปี 54 เมื่อทะลุมิติ ยังเห็นไฟ ยังมีภัยอันตรายในอีก 3 เดือนนี้ แม้จะเกิดข่าวร้ายกับดาราสาวเกิดไฟไหม้บ้าน แต่เหล่าคนบันเทิงยังต้อง ระวัง และขอเตือนถึงคนที่มีอักษรชื่อนำหน้า ‘น,พ, จ’ และ ‘อ.’ อาจเกิดเหตุตกอกตกใจ ไฟอาจจะไม่ได้ไหม้บ้าน แต่มีเหตุไฟไหม้ใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน
    ในช่วงเดือนสิงหาคม ‘ค่ายผลิตละคร ก.’ ซึ่งมีโรงถ่ายใหญ่โตต้องระมัดระวังเหตุเรื่องไฟ ไม่ว่าจะไฟฟ้าลัดวงจร การผิดพลาดทางเทคนิค หรือเกิด จากความประมาท เมื่อมองทะลุมิติเรื่องความรัก ของคนบันเทิงคู่ดัง ‘ดาราสวย น.’ และนักการเมือง ไฮโซฯอดีตชาติเป็นเนื้อคู่ ชาติก่อนเป็นคู่รักชาวพม่าได้ร่วมทำบุญ และอธิษฐานจิตให้ได้ครองคู่กัน ทุกชาติ ต่อองค์พระเจดีย์ ส่งผลจนถึงชาติปัจจุบัน
    อีกคู่ที่เป็นเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน คู่ของ‘พระ เอกผิวคล้ำ ป.’ และ ‘นางเอกสาวสวยตาโต อ.’ ทั้งคู่เป็นคู่ทุกข์คู่ยากจากประเทศอินเดียรักกัน แต่ก็ไม่ สามารถตกลงกันได้ซักทีที่จะแต่งกันเมื่อไร ชาตินี้ก็ เช่นกัน รักกันดีแต่ก็ตกลงกันไม่ได้ซักทีว่าเมื่อไร แต่ถึงวันนี้น่าจะใกล้ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว เหลือแค่ตกลง รูปแบบงานเท่านั้น
    ส่วน ‘สาวสวย จ.’ อดีต ‘แฟนหนุ่ม น.’ (วิกหลายสี) ‘สาวสวย จ.’ ตามที่ทะลุมิติเห็นภาพชัดว่า จะต้องได้เนื้อคู่ที่อายุอ่อนกว่าเล็กน้อย ส่วน‘สาวสวย พ.’ กับ ‘หนุ่มเซอร์สะอาด ป.’ เป็นคู่รักแค่ระยะเวลา หนึ่ง หลังจากนี้เป็นได้แค่เพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ทั้งคู่มีดวงเกื้อกูลกันดี เป็นคนดีทั้งคู่ ส่วน ‘พระเอก ค.’ คุณพ่อลูก 2 ชีวิตครอบครัว และการ งานยังดี ไม่มีตก
    แต่ ‘พระเอก ค.’ ต้องระมัดระวังอุบัติ- เหตุไว้สักหน่อย แต่ ไม่รุนแรง เกิดจากกรรมเก่า เกิดจากเจ้ากรรมนายเวรตามทวง... แนะนำให้ทำบุญสังฆทานที่วัด อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อจะได้อโหสิกรรมให้แก่กัน กรรมเวรไม่สามารถแก้ไขได้ หากแต่ทุเลาได้ด้วยการทำบุญ ทำดี บุญรักษาทุกท่าน



อาจารย์นกฮูก
เคยทำนายไปแล้วว่าถ้า ‘ฟิล์ม’ พระเอกนักร้อง ได้ออกบวช อะไรๆ จะดีขึ้น ด้วยหลังจากที่ ‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์’ บวชแก้ดวงกรรมทำหน้าที่ที่ควร ทำได้ดีเยี่ยม ส่วนตัวขอบอกว่าออร่าสว่างมากมาย
    ด้วยกุศลผลบุญ หนุนนำให้ ‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ’ ดัง โด่ง โด่ง ดัง ในช่วงเดือน กรกฎาคม  สิงหาคม  เด่นเป็นสง่าด้วยท่วงท่าซูเปอร์สตาร์ตามความคาดหมาย ท้าให้พิสูจน์ฝีไม้ลายมือ ผลงานจะดีเด่นดัง ชนะใจแฟนๆ กินยาวไปถึงปี 2555 เลยทีเดียว การกลับมาครั้งนี้เพื่อทวงคืนตำแหน่งซุปตาร์ชายได้อย่าง  ชิลๆ  รักที่เคยสับสนปนความเหงา จากนี้ไป ‘ฟิล์ม’ จะไม่เหงาแล้วล่ะค่ะ
    ‘แอนนี่’ จะถูกลืม ด้วยเมืองไทยไม่ปลื้ม ให้เธอลืมถิ่นบ้านเกิด ไปกำเนิดเกิดใหม่ในต่างแดน แสนจะศิวิไลซ์ ชีวิตจะก้าวไปได้ไกล หนทางที่สด ใสต้องไปให้ไกลถิ่นเกิด คือภูมิที่เธอจะได้เกิดใหม่
    นางเอกซุปตาร์ ต้องยกให้ ‘ชมพู่-อารยา’ และ ‘พลอย-เฌอมาลย์’ ดวงดี ดวงเด่นเป็นสง่า ท้าให้ลอง บอกได้เลยว่าเธอจะเด่น ดังได้ดี มีอนาคตอีกยาว ไกล โดยเฉพาะบทนางเอกร้ายๆ ใช่เลย เดินมา ถูกทาง เธอตีบทแตกชนะใจประชาชนคนดู ฝีมือล้วนๆ
มาที่ดาราชายที่ได้คะแนนนิยม ดำดีสีไม่ ตกต้องโฉลก ‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ’ ขอบอกว่างานดี และเด่น ดังด้วยฝีมือล้วนๆ ให้เพิ่มความท้วมปนกล้ามให้สมบูรณ์ด้วยสักหน่อยก็จะดีมาก
    นางเอกนัยน์ตาแขก อักษรดาวพฤหัส ‘พ.  พาน’ เธอสวยแต่รูป ยังจูบไม่หอม ต้องแลกชีวิตด้วยน้ำตา ทำให้เธอหม่นหมอง ดวงเป็นสองต้องหมั่นไปเติมบุญให้ทำบ่อยๆ ทุกสามเดือน ด้วยการทำบุญใส่บาตรด้วยแสงเทียน แสงไฟ เติมน้ำมันตะเกียง เพิ่มความสว่างให้ชีวิตพ้นอุปสรรค แล้วเธอ จะกลับมาแรงได้อีกครั้ง หากหมั่นเติมกุศลผลของบุญ ผู้ใหญ่จะเข้าใจและมีเมตตา
    สิทธิการิยะ การปรับธาตุทั้งสี่ ให้ผัวรักผัวหลง รักนานอยู่นานกลับมาตายรัง มีวิธีง่ายๆ ต้องใช้พริก ขี้หนูทั้งก้านปรุงอาหารและกำกับคาถาสี่ คำนี้ ด้วยคำว่า ‘นะ มะ พะ ทะ’ อธิษฐานจิตกำหนด ไปที่      อาหารและเครื่องดื่มให้คนที่เรารักชิม จะอิ่มรักและ มีความสุข ถ้าให้ชัดและได้ผลยิ่งขึ้นต้องรู้ว่าชื่ออะไร จิตวิญญาณจากชื่อ บอกได้ว่าเขาต้องรับทานอะไรให้ พุทธคุณช่วยกำกับ ชนะใครไม่เท่าชนะใจตนเอง เติมเสน่ห์ด้วยรักและจริงใจชีวิตสดใสมีชัยชนะตลอดไป


 คำทำนายต่างๆจะไม่มีวันเป็นจริง ถ้าเราไม่ใช้ ชีวิตอย่างมีสติและไม่ประมาท!!



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์