บีมเผยหมดสัญญาRSแล้วยันจบด้วยดี


บีม-กวีบีม-กวี

บีม เผย หมดสัญญา RS แล้ว ยันจบด้วยดี จ่อร่วมงานแดน โวธุรกิจทัวร์รุ่ง

ไม่ต่อสัญญากับอาร์เอสเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับนักร้อง หนุ่ม "บีม-กวี ตันจรารักษ์" งานนี้หนุ่มบีมก็เปิดเผยว่า "หมดสัญญาไปเมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เริ่มรับงานแสดงอะไรต่างๆ เอง อยู่ช่วงรอบท รออะไรหลายๆ เรื่อง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดจะทำงานกับใครเป็นพิเศษ อยากลองทำงานกับหลายๆ คนดู ส่วนแดนก็ชวนทำงานเฉยๆ แต่ว่าตอนนี้เวลาเรายังไม่ลงตัวกัน แต่อาจจะมีงานด้วยกัน ปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

เรื่องงานเพลงยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็ไม่แน่อนาคต ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ ตอนนี้งานเพลงของตัวเองก็กำลังทำอยู่ แต่ยังไม่มีค่าย

อยากลองสนุกๆ ซัก 6 เดือนก่อน อยากรู้ถ้าเราทำงานอิสระมันจะเป็นยังไง ถามว่ามีค่ายต่างๆ ติดต่อบ้างมั้ย ก็มีเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงานมากกว่า ผมไม่ได้คุยเรื่องสัญญา ตอนนี้งานส่วนใหญ่ก็เป็นงานแสดง ส่วนงานเพลง ก็อาจจะมีไปร่วมแจมนิดหน่อย เรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ของอาร์เอส ก็รอให้สรุปก่อนดีกว่า กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกัน แต่ด้วยความเป็นศิษย์เก่า ถ้าเค้าอยากจะให้ช่วยอะไร ก็ยินดีไปอยู่แล้ว ยืนยันกับอาร์เอสจบสวยมาก

ก่อนที่จะออกก็ได้เข้าไปคุยกับทางเฮีย ไม่แน่ในอนาคต อาจจะมีงานที่ทำด้วยกันก็ได้

ตอนนี้ของานเบื้องหน้าก่อน งานเบื้องหลังก็ไว้ปีหน้าดีกว่า และเร็วๆ นี้ ก็จะมีละคร แล้วก็อาจจะมีหนังประมาณปลายปี เรื่องธุรกิจทัวร์ตอนนี้ ก็นำทัวร์ไปเองด้วย ค่อยๆ ไปเพิ่งเริ่มได้ครึ่งปี ก็ไปได้เรื่อยๆ ส่วนงานแต่งของน้องสาว ก็กำลังจะไปถ่ายรูป wedding ที่มะละกา ก็ดีใจที่น้องกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝา และคิดว่าน่าจะเป็นครอบครัวที่มีความสุขอีกครอบครัวหนึ่ง ส่วนของตัวเองก็ค่อยๆ ไปดีกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงของการทำงาน"




บีม-กวีบีม-กวี


บีม-แดนบีม-แดน


บีม-บัวบีม-บัว


บีม-แดนบีม-แดน


บีม-แดนบีม-แดน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์