พลอยลูกรักคนใหม่ปิ่นทุ่ม50ล้านขุนศึก


"ปิ่น" ณัฏฐนันท์ "ปิ่น" ณัฏฐนันท์

"ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ฟุ้งเพื่อฉลอง 20 ปี ค่ายทีวีซีน ทุ่มทุน 50 ล้าน สร้างละคร “ขุนศึก” แจง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นลูกรักคนใหม่ต่อจาก “เบนซ์” พรชิตา ณ สงขลา

ปีนี้ครบรอบ 20 ปี ของค่ายทีวีซีน ผู้จัดชื่อดัง “ปิ่น” ณัฏฐนันท์ เลยขอฉลองความยิ่งใหญ่ สร้างละครฟอร์มยักษ์ “ขุนศึก” ที่ใช้งบถึง 50 ล้านบาท  แถมยังขนนักแสดงลูกหม้อมาประชันฝีมือ ปิ่นเผยให้ฟังดังนี้ "จริงๆละครที่จะทำครบรอบ 20 ปี เรามีเลือกหลายเรื่อง แต่พี่สมรักษ์(สมรักษ์ ณรงค์วิชัย)บอกว่าเรื่องนี้สนุกที่สุด มีทั้งเรื่องรัก เรื่องรบ เป็นรักระหว่างรบ มีหลายรสชาติในเรื่องนี้ เป็นการรวมนักแสดงในเรื่องนี้ อั้ม(อธิชาติ ชุมนานนท์) เบนซ์ (พรชิตา ณ สงขลา) พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ตุ้ย (เกียรติกมล ล่าทา) โดนัท (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) เรื่องนี้งบ 50 กว่าล้าน ถ้าช่องไม่ให้ก็ไม่รู้ว่ายังไง เพราะเราไปถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ เราไปถ่ายที่โรงถ่ายพร้อมมิตร ของท่านมุ้ย (ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล)แต่ส่วนใหญ่เป็นฉากที่สร้างขึ้นซะมากกว่า" ปิ่นกล่าว

ผู้จัดชื่อดังเผยต่อ ว่าช่องอยากให้ละครเรื่องนี้ออนแอร์ประมาณเดือนพฤศจิกายน

แต่ไม่แน่ใจจะเสร็จทันหรือไม่ ยอมรับว่ากดดัน เพราะต้องทำงานให้ประณีตด้วย  ไม่รู้สึกอะไรที่หลายคนมองว่าเป็นลูกรักช่อง 3  เพราะทุกค่ายก็งานเยอะ “ละครมันไม่ทัน ใครเสร็จก็ได้ออนแอร์  ไม่ใช่เฉพาะของเรา ทุกคนเต็มมือหมด ไม่ได้ทำเรื่องเดียว อย่างพี่จิ๋ม(มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) พี่หน่อง(อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ก็ทำที 3-4 เรื่อง ไม่รู้สึกยังไงที่คนมองเป็นลูกรัก ให้เป็นจริงๆ สิดี นายสั่งอะไรก็ทำ” ปิ่นกล่าว

ถามต่อ ว่านางเอก “พลอย” เฌอมาลย์ ถือเป็นลูกรักคนใหม่หรือไม่

เพราะมีละครต่อกัน 3 เรื่อง  ผู้จัดชื่อดังกล่าว ว่านางเอกคนดังเป็นลูกรักคนใหม่ ต่อจาก “เบนซ์” พรชิตา "พลอยเล่นกับเราหลายเรื่องแล้วนะ บทเหมาะกับเขา พลอยเป็นเหมือนลูกรักอีกคน อะไรก็ได้ ไม่ห่วงสวย (เป็นลูกรักคนใหม่ต่อจากเบนซ์) ใช่... จริงๆ กับ แอน ทองประสม  “ชมพู่” อารยา เราก็สนใจ แต่จังหวะไม่ให้” ปิ่นกล่าวสรุป





“พลอย” เฌอมาลย์ “พลอย” เฌอมาลย์


“พลอย” เฌอมาลย์ “พลอย” เฌอมาลย์


“พลอย” เฌอมาลย์ “พลอย” เฌอมาลย์


“พลอย” เฌอมาลย์ “พลอย” เฌอมาลย์


“พลอย” เฌอมาลย์ “พลอย” เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์