อนันดาชวนอ๊อฟสร้างหนังรักอมตะ ทำเพราะชอบ

ถือได้ว่าเป็นเจ้าโปรเจ็กต์จริงๆ สำหรับพระเอกมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" เพราะนอกจากจะมีหนังสือรวบรวมภาพถ่ายแล้ว เจ้าตัวยังแง้มเตรียมคุยโปรเจ็กต์ทำหนังรัก

โดยจับมือกับผู้กำกับฯ คนเก่ง "อ๊อฟ"พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง อีกด้วย โดยเจ้าตัว กล่าวว่า "พอดีผมฟังเพลงมาและเห็นโปสเตอร์หนัง เลยนึกถึงหนังที่อยากทำกับพี่อ๊อฟเหมือนมันจุดประกาย เลยโทร.หาพี่อ๊อฟว่าพร้อมหรือยัง พอผม เริ่มเกิดไฟขึ้นแล้วก็อยากจะทำ พี่อ๊อฟเองก็อยากทำเหมือนกันแต่เดี๋ยวต้องคุยกันก่อน น่าจะเป็นหนังรักโรมานซ์ล้วนๆ ไม่อยากให้เป็นหนังอินเทรนด์อะไรทั้งสิ้น อยากให้เป็นหนังรักแนวอมตะ ซึ่งพี่อ๊อฟค่อนข้างเหมาะที่จะทำเพราะผมว่าชีวิตแกเป็นตัวอย่างของรักอมตะอยู่แล้ว"

คิดว่าจะเริ่มทำกันเมื่อไหร่

"น่าจะสิ้นปี แต่ต้องคุยกันแบบลงรายละเอียดกว่านี้ ว่าเนื้อหาที่ทำนั้นจะเป็นเนื้อหาที่มีอยู่แล้วหรือต้องเขียนใหม่ และจะทำกับค่ายหรือทำกันเอง ถ้าทำกันเองก็คงเป็นบริษัทของพี่อ๊อฟ ส่วนทุนจะมายังไงต้องคุยกันอีกทีและต้องดูเนื้อหาก่อน"


มีโปรเจ็กต์ที่จะร่วมทุนกับต่างประเทศมั้ย

พระเอกหนุ่มตอบ "ผมมีโปรเจ็กต์กับต่างประเทศเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่านักแสดงในเอเชียที่พูดภาษาอังกฤษได้มีไม่เยอะ บทพวกนี้จะผ่านสายตาผมตลอดแต่หลายครั้งก็เป็นบทที่ไม่น่าเล่น อีกอย่างผมไม่ได้เห่อหนังฝรั่งอยู่แล้ว ถ้าน่าเล่นผมก็สนใจ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เพื่อนกับผมกำลังปั้นอยู่จะเรียกว่าหนังฝรั่งก็ได้เพราะพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง"

มีเลือกไหมว่าอยากเล่นเพราะชอบจริงๆ หรือเล่นเพราะหาเงิน

"มันก็มีแบ่งชนิดงานเหมือนกัน แต่ถ้าตัวหนังผมเล่นเพราะเชื่ออะไรบางอย่าง ผมไม่เคยรับเล่นหนังเรื่องไหนเพื่อหากินล้วนๆ สำหรับผมงานหากินส่วนมากจะมาจากอย่างอื่นมากกว่าอย่างงานอีเวนต์ แต่การทำหนังไม่เคยทำเพราะรายได้เลยครับ" "อนันดา" กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์