‘มิ้นต์’ทุ่มสุดตัวใน‘ตะวันเดือด’เก้าอี้ล้มทับนิ้วชี้ เลือดสาด

“มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เจ็บตัวระหว่างถ่ายทำละคร “ตะวันเดือด” เก้าอี้ลมทับนิ้วชี้เลือดสาด รับตกใจ แต่ไม่มองว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่ ยันรักไม่ยุ่ง มุ่งสอบเข้ามหาวิทยาลัย

เป็นสาวน้อยหน้าหวานสำหรับ “มินต์” ชาลิดา ที่มีผลงานละครสร้างชื่อจากละครเรื่อง “ปฐพีเร่รัก” ล่าสุดกับละครบู๊ฟอร์มยักษ์เรื่อง “ตะวันเดือด” ทุ่มสุดตัวจนได้แผลเป็นที่นิ้วชี้ เหตุเข้าฉากแล้วเก้าอี้ล้มทับนิ้ว มิ้นต์ เผย ดังนี้ “ตอนนี้นิ้ว แผลเพิ่งหายไป เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เข้าฉากกับญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) เราต้องพาญาญ่ามาโรงพยาบาล แล้วหนูต้องเปิดเก้าอี้ที่เป็นแบบพับขึ้นมา แต่พอดีว่าเก้าอี้หนักมาก แล้วหนูต้องยกคนเดียว เก้าอี้เลยฟาดไปที่นิ้วชี้พอดี ตอนนั้นเจ็บมากร้องไห้ เพราะเลือดไหลหยดติ๋งๆ เลย

รู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเป็นแผลใหญ่ขนาดนี้ เพราะมันโดนเส้นเอ็นด้วย แต่ตอนนี้หายแล้ว

ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นรอยแผลเป็นที่นิ้วอยู่ (ยื่นนิ้วชี้ให้ดู) เป็นประสบการณ์หนึ่ง ซึ่งเราไม่ได้มอง ว่าเป็นอุบัติเหตุหรืออะไร แค่เรื่องเล็กน้อยระหว่างการถ่ายทำ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจทำอย่างเต็มที่มาก พี่บางคนต้องลงน้ำตัวเปียกทั้งวันเลย ทีมงานทุกคนเหนื่อยมากด้วย เพราะถ่ายทำนานมากตั้ง 8 เดือน มีความรู้สึกผูกพันกับทีมงานทุกคนในกองถ่าย” มิ้นต์แจกแจง



ก่อนจะถามถึงเรื่องหัวใจ และเรื่องเรียน มิ้นต์เผย ตอนนี้ไม่คิดมีความรัก เพราะโฟกัสที่เรื่องเรียน ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัย

“ตอนนี้จะเอ็นฯ แล้ว เหนื่อยมากเพราะต้องถ่ายละคร และเรียนพิเศษไปด้วย เพราะตอน ม.4-ม.5 หนูไม่ค่อยได้ไปเรียน ต้องถ่ายละครเรื่อง “ปฐพีเร่รัก” มาจนถึงเรื่อง “ตะวันเดือด” มีคุยกับผู้ใหญ่เหมือนกัน ว่าอยากรับงานทีละเรื่องไปก่อน จนกว่าจะผ่านช่วงเอ็นฯ ไป ตอนนี้ยังไม่ได้เลือกคณะ ต้องรอสอบ Gat-Pat เดือนสิงหาคมนี้ก่อน ความจริงอยากเรียนคณะบัญชี หรือไม่ก็บริหารธุรกิจ อยากเข้าที่ ม.ธรรมศาสตร์ หรือไม่ก็ ม.เกษตรศาสตร์ เพราะจุฬาฯ สอบตรงยากมาก อาจจะไม่ไหว

ส่วนเรื่องความรัก ถามว่ามีคนมาจีบไหมก็มีบ้าง เราไม่ได้ปิดกั้นโอกาส

แต่เราให้ความเป็นเพื่อนไปก่อน เพราะให้ได้แค่นี้จริง ๆ คนที่เข้ามาถามว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ มีทั้งสองอย่าง แต่บางทีหนูจะไม่รู้ว่าคนนี้มาจีบเรา แต่พี่ผู้จัดการจะสอนหนู ว่ารู้ไหมเขามาจีบเรานะ ทุกคนจะคอยสอนตลอด แต่หนูยังไม่คิดเรื่องนี้ อยากเน้นเรื่องเรียน อยากทำงานเก็บเงินซื้อบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนดีกว่า หนูคิดว่าการมีความรักไม่ผิดหรอก แต่อาจจะรบกวนสมาธิเราในการทำงานมากกว่า” มิ้นต์กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์