‘เป้ย ปานวาด’ หวาน ‘เต็ม’ครบ1ปี งดพูดถึงอาร์

ถูกจับตามองในเรื่องความรักมากเป็นพิเศษสำหรับ ‘เป้ย’ ปานวาด เหมมณี นักแสดงสาวเซ็กซี่ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าธ์ว่าเจ้าตัวปล่อยภาพหวานในวาระครบรอบ 1 ปี ของการคบกันกับ ‘เต็ม’ วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

แฟนหนุ่มนักร้องรุ่นพี่ ที่ทั้งคู่ไปฉลองความหวานกันที่ปราณบุรี ทั้งนี้นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า ตนไม่จำเป็นต้องปล่อยภาพมาเพื่อสยบข่าว ยังที่ให้สัมภาษณ์ไปว่าความรักก็ยังปกติดี และรูปที่ออกมาก็น่ารักไม่ได้สวีทอะไรมากมาย เป็นปกติของคนรักกันก็ไปฉลองและเที่ยวกัน “ที่เลือกไปฉลองที่ปราณบุรีเพราะพี่เต็มมีคคอนโดอยู่ที่นั่น ถามว่ามีเซอร์ไพร์สอะไรกันมั้ย ก็ปกติทั่วไป ไม่มีอะไร ของขวัญก็มีปกติ เล็กๆน้อยๆ ไม่มีอะไรมาก เขาก็แฮปปี้ค่ะ ส่วนจะให้อะไรขออุบไว้แล้วกันค่ะ ตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้กันดี ยังรักกันดีอยู่ ตอนนี้พูดน้อยๆมันก็ดีกับตัวเราค่ะ"


 นักแสดงสาวเซ็กซี่ปฏิเสธที่จะออกความเห็นในเรื่องที่ตอนนี้ ‘อาร์ เดอะ สตาร์’ อดีตคนรักเก่ามีสาวๆเข้ามาวอแว

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนไม่ขอสัมภาษณ์ถึงบุคคลที่3 ขอแค่เรื่องส่วนตัวของตนกับคนสนิทเท่านั้นพอ ตนโดนเรื่องพวกนี้มาเยอะมากแล้ว รวมถึงมารยาทในการให้สัมภาษณ์ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่สามดีกว่า ตนมีมารยาทในการให้สัมภาษณ์ดีพอ ให้ไปถามอาร์ดีกว่า “มีข่าวกับอาร์ก็ไม่ต้องเคลียร์กับพี่เต็มค่ะ พี่เต็มเข้าใจไม่มีปัญหาอะไรโอเคดี ตอนนี้ก็มีแพลนจะไปเที่ยวกาญจนบุรี ไปล่องแพ  แพลนกันไว้นานมากแล้วค่ะ คงไปกันหลายคนสนุกดี


 ในส่วนของการรับงานคู่นั้น นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า เรื่องถ่ายแฟชั่นคู่ก็มีติดต่อเข้ามาแต่ยังไม่พร้อมตนอยากให้ทุกคนโฟกัสที่งาน

เพราะงานของแฟนหนุ่มกับงานของตนมันคนละแบบอยู่แล้ว  ไม่อยากให้เอามาจับคู่จะต้องถ่ายแบบ ออกงาน ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าตอนนี้ได้ยินว่าจะไม่เซ็กซี่แล้ว นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า ตนเคยบอกไว้แล้วว่าจะลงจากบัลลังก์เซ็กซี่ ตนขอเลือกงานไม่ใช่ว่างานติดต่อมา10งาน รับหมด แต่ตนจะรับงานกับผู้จ้างที่ไว้ใจได้ และตอนนี้ตนก็มีงานพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับรูปร่างและหุ่นก็ต้องมีโชว์รูปร่างนิดนึงแต่ทางแฟนหนุ่มเห็นแล้วชมว่าสวยดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์