พิมพ์แง้มสถานะเกือบโสด สัมพันธ์ว่านคงที่-ไม่เจอเป็นเดือน

หลังบวงสรวงเปิดกล้องละคร "รักสุดปลายฟ้า" ที่ช่อง 3 หนองแขมแล้ว สาวหวาน "พิมพ์" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ก็ให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับหนุ่ม "ว่าน-ธนกฤต" ที่มีข่าวเลิกกันแล้วว่า

"ความรักตอนนี้ชิลชิล ไม่มีอะไรที่เป็นเรื่อง ช่วงนี้ทำงาน ไม่ได้เน้นที่การศึกษาหรือพูดคุยกัน" ตกลงยังคุยกับ "ว่าน" อยู่ไหม "ยังคุยกันอยู่ค่ะ ราบรื่นในมุมของเขานะคะ ไม่มีปัญหาอะไรกัน ต่างคนต่างทำงานมากกว่าเลยพูดคุยกันน้อยลง"


ไม่ได้เลิกกันอย่างที่มีข่าว

"พิมพ์" ตอบเลี่ยงๆ ว่า "เราก็ยังพูดคุยกันอยู่ ไม่ได้ไม่คุยกัน" ลดความสัมพันธ์ลงไหม "ความสัมพันธ์เท่าเดิมค่ะ พอทำงานอาจไม่มีเวลาพูดคุยศึกษากันมากขึ้น ยังเป็นเพื่อน พูดคุยปกติ"

"ว่าน" ให้สัมภาษณ์ว่า "พิมพ์" เป็นคนรู้ใจ

"รู้ใจคือเรารู้จักกันประมาณหนึ่ง อาจรู้จักมากขึ้นนิดหน่อย แต่ตอนนี้ทำงาน" สถานภาพยังเป็นคู่รักกันอยู่หรือเปล่า "มันอยู่ในช่วงที่เราพูดคุยกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมค่ะ"

อย่างตอนนี้ต้องถ่ายละคร "รักสุดปลายฟ้า" ที่ต่างจังหวัด พูดคุยกับ "ว่าน" อย่างไรบ้าง

"ขนาดอยู่กรุงเทพฯ ปกติยังแทบไม่ได้พูดคุย ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้พิมพ์ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี" แต่ในส่วนของ "พิมพ์" ยังโอเค "ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"


ด้วยความที่ต่างยุ่งแบบนี้ แอบมีงอนไหม

"เรื่องงอนคงไม่น่าจะใช่ค่ะ คงเป็นเรื่องของความเข้าใจกันมากกว่า เป็นเรื่องการตัดสินใจกับชีวิตตัวเองมากกว่าว่าจะอย่างไรดี" อะไรที่ทำให้ยังรู้สึกไม่อยากฟันธงว่า "ว่าน" เป็นแฟน "ก็อาจจะด้วยเรื่องของเวลาที่ยังไม่ได้เรียนรู้กันมากพอ ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ไปมุ่งเน้นอะไร ชีวิตตอนนี้ทำงานค่ะ"

คาดหวังรักครั้งนี้แค่ไหน

"ไม่คาดหวัง ตอนนี้พิมพ์กึ่งๆ เกือบๆ โสดนะ อยู่ช่วงศึกษากัน ถ้าใช่คงใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไปตามกาลเวลา" เมื่อก่อนเห็นควงกันไปไหนมาไหนบ่อยๆ แต่ตอนนี้ดูแบ่งรับแบ่งสู้ "ก็ยุ่งจริงๆ แม้กระทั่งเพื่อน ถ้ารู้จักในช่วงเวลาหนึ่ง แล้วอยู่ดีๆ ต่างทำงาน ห่างกันไป การรู้จักกันแทนที่จะมากขึ้นมันก็อยู่เท่าเดิมไงคะ"

ดูเหมือนฝ่ายชายนิ่งๆ ด้วยหรือเปล่า เพราะเขาดูมีโลกส่วนตัวสูง

"ไม่หรอกค่ะ ไม่ใช่เรื่องพวกนั้น ถ้าจะมีอะไรคงเป็นเรื่องของการที่เราพูดคุยกันที่จะให้เป็นแบบนี้กันเอง ตอนนี้ยังเข้าใจกันอยู่ คุยกันได้ค่ะ" แล้วยังคิดจะทำให้ความสัมพันธ์กลับไปพัฒนาอย่างเดิมหรือเปล่า "แล้วแต่เวลาค่ะ ยังตอบไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ไม่ได้เจอกันตั้งแต่เปิดกล้องละครเรื่องนี้ค่ะ นี่จะเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์