“โย” ปัดมีปากเสียงกับ “บี”


โย ยศวดีโย ยศวดี


เม้าท์ให้แซดว่านางแบบร่างสูง “โย ยศวดี” ถูกเพื่อนซี้ “บี น้ำทิพย์” ไม่พอใจ เหตุเพราะเอาเรื่องความสัมพันธ์ของ “สาวบี” กับไฮโซ “ฮิม” ไปเล่าให้นักข่าวฟัง

ทำให้ทะเลาะกันอย่างรุ่นแรง งานนี้พอเจอตัว “สาวโย” รีบแจงทันทีว่าไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

มีข่าวว่าทะเลาะกับบี? “ไม่จริง” ประมาณว่าเราพูดความสัมพันธ์บี-ฮิมเยอะไป? “ไม่มีเลย เพิ่งเจอและกินข้าวกันเอง”

 บีบอกว่าไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว?
“ช่วงนี้เราไม่ค่อยเที่ยวกลางคืน เพราะเวลาเที่ยวก็จะมีแต่เรื่อง ก็เลยกลายเป็นว่าเจอกันอาทิตย์ละวัน ส่วนใหญ่จะนัดเจอกันทุกวันศุกร์ ไม่มีอะไรเลยนะ เพิ่งคุยโทรศัพท์กับเขาเอง”

เลิกแฮงค์เอ้าท์?
 “ก็แฮงค์เอ้าท์แหละแต่ว่าไม่โพสต์รูปในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คแล้ว แค่นั้นเอง” แล้วมีเรื่องงอนอะไรกันหรือเปล่า? “ในกลุ่ม 4 คนก็จะมีเรื่องงอนกันไปงอนกันมาเป็นเรื่องปกติมาก ถ้าเรื่องซีเรียสเรา 4 คนไม่เคยทะเลาะกัน” บีเคยบอกให้เราเพลาๆ พูดเรื่องฮิมไหม? “ไม่มีนะคะ ไม่เคยเลย เรา 2 คนคุยกันเรารู้ว่าคุยกันเรื่องอะไร บีและโยสามารถพูดเรื่องของกันและกันได้ในระดับไหน ถ้าพี่ไม่ถามโยก็ไม่ตอบ และในคำพูดโยไม่ได้ทำให้เพื่อนเสียหาย ทุกอย่างที่พูดโยปกป้องเพื่อน ไม่อยากให้เสียหาย”

บียอมรับว่าเปิดใจเคลียร์กันทั้งคู่เลย?
โยว่าคงเป็นในส่วนที่ไม่ใช่เรื่องซีเรียสนะ อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา 2 คน” จริงไหมที่เขาเปิดใจเคลียร์เรื่องฮิมกับเรา? “เขาไม่ได้ปิดใจเคลียร์ เขาแค่อยากให้เราสบายใจ”

ต้องมีลิมิตไหมว่าต้องพูดเรื่องนี้ขนาดไหน?
 “เราไม่เคยคุยเรื่องนี้ เขาแค่บอกว่าเวลามีข่าวสิ่งไหนที่เขาไม่ได้เล่า เขากลัวว่าเราจะเชื่อตามข่าว ก็จะบอกว่าโยเชื่อบีโยไม่ได้เชื่อข่าว ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม”






โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

ขอบคุณข่าวจาก : หนังสือพิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์