“ออยปัดขายขนมจีบ“ใบเฟิร์น”


“ออย” ธนา สุทธิกมล“ออย” ธนา สุทธิกมล


“ออย” ธนา สุทธิกมล เมินกระแสข่าวจีบ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

มองเป็นเรื่องธรรมชาติของข่าว เผยยอมพูดมากขึ้น เพราะคิดได้ว่าน่าจะดีกว่าเดินหนีเหมือนเมื่อก่อน

โดนกระแสจับคู่จนได้ สำหรับพระเอกนินจา “ออย” ธนา เพราะหลังจากพูดให้กำลังนางเอกคลื่นลูกใหม่ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก เนื่องจากไฟไหม้บ้านเมื่อคราวก่อน งานนี้เลยถูกมองว่าพระเอกหนุ่มกำลังแอบดอดขายขนมจีบนางเอกคนสวย ดังนั้นเมื่อสบโอกาสพบ “ออย” ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ปล้นนะยะ” ภาค 2 ณ บ.พระนครฟิล์ม ย่านประชาชื่น จึงสอบถามได้ความดังนี้

“เรื่องมันมีอยู่ว่าเป็นช่วงที่บ้านน้องใบเฟิร์นไฟไหม้แล้วมีพี่ๆ นักข่าวมาสัมภาษณ์ ผมก็เลยบอกไป พูดทำนองให้กำลังใจ ผมเองเคยเจอน้องเขา เพราะว่าเราสองคนร่วมงานกันเรื่อง "เลิฟ ซัมเมอร์" (มีข่าวออกมาว่าใบเฟิร์นเขินมาก) เขาชอบผมคงในฐานะ ที่ผมเป็นดาราที่เขาชอบ ผมเองก็ดีใจ (มีข่าวว่าไปจีบ) คงไม่ เพราะว่าน้องเขาเอง ก็จะเป็นลูกผมได้อยู่แล้ว (ยิ้ม) น้องเขาเพิ่งจะ 18 ปีเอง ผมคิดเป็นน้อง ผมว่าน้องเขาน่ารัก ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ ที่น้องจะมีข่าวทำนองนี้ ถือว่าเป็นการโปรโมทด้วย เขาบอกว่าเขาปลื้มผมเหมือนผมเป็นดารา มันไม่มีอะไรมาก" ออยแจกแจง

 ทั้งนี้ "ออย" ยังได้แย้มถึงสเป็คสาวอีกด้วยว่า ขอแค่เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็พอ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ “ใบเฟิร์น” เพราะเพิ่งจะทำงานด้วยกันมาแค่ 2 วันเท่านั้น

 “โตแค่ความคิดก็พอ เด็กบางคนโตด้วยความคิดก็ถือว่าโอเค (ยิ้ม) กับเฟิร์นผมไม่ทราบ เจอทำงานกับน้องแค่ 2 วัน ที่ตอนนี้ผมยอมพูดมากขึ้นไม่มีอะไรมากหรอก เพราะอย่างเมื่อก่อนเดินหนีผมก็โดนว่า ตอนนี้เลยคิดว่าพูดๆ ไปน่าจะดีกว่า" ออยกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์