ธันญ์โต้อยู่บ้านเดียวกับยุ้ย


“ธันญ์” ธนากร จวกคนปล่อยข่าวอยู่บ้านเดียวกับ “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม มีความบกพร่องเล็กๆ
 
รับแล้วนางเอกสาวคือคนที่สนิท แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน เปรยอวยพรวันเกิด “ต้อง” ศุภัชญา รื่นเริง จริง




ยอมปริปากเสียทีหลังจากคลุมเครือมาพักใหญ่ เมื่อล่าสุด “ธัญญ์” ยอมรับแล้วว่า “ยุ้ย” จีระนันท์ เป็นมากกว่าเพื่อนสาว กลางงานบวงสรวงละคร “โก๊ะ 7” ย่านพัฒนาการ 28 ทั้งนี้นักแสดงหนุ่ม ยังได้พูดถึงจดหมายนิรนามฉบับหนึ่งที่ส่งไปตามสำนักข่าวต่างๆ ด้วยข้อความที่ว่าทั้งคู่อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน

 “ผมว่าเขาคงขี่คอผมอยู่ (ยิ้ม) เหมือนเขาเห็นทุกอย่าง อย่างที่บอกว่าผมไปบ้านของยุ้ยบ่อย แต่ว่าไปกันหลายคน เป็นเหมือนร่วมแก๊งเพื่อนๆ บ้านเขาเองก็อยู่กัน 10 กว่าคน หนาแน่นมาก ผมเองก็งงมาก ที่มีคนส่งไปแบบนี้ ผมว่าเขาต้องบกพร่องอะไรเล็กๆ อย่างโลกไซเบอร์คนเราจะเขียนอะไรก็ได้ ยุ้ยเองก็เสียใจที่มีคนเขียนมาแบบนี้เหมือนกัน ตอนนี้เราสองคนสนิทกันมากขึ้น เจอกันมากขึ้น ยอมรับว่าศึกษากันมาขึ้น อย่างที่บอกว่าตอนที่เป็นข่าวเราสองคนก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มากขนาดนี้ ยอมรับขยับความสัมพันธ์ เพราะว่าเราสองคนก็โตกันมากแล้วด้วย (เรียกว่าแฟน) โอ้ย..ยผมเป็นผู้ชาย พูดไปมันจะไม่ดี (ยิ้ม) อย่างที่บอกว่ามันแล้วแต่คน ว่าจะตีกรอบแบบไหน ผมเองก็ต้องมีการปรับตัวด้วยกันอีกเยอะ ผมว่าเป็นเรื่องของเคมีที่ใกล้กันมากกว่า เลยคุยกันง่ายขึ้น” ธันญ์กล่าวอย่างอารมณ์ดี


ธัญญ์ - ธนากร


ทั้งนี้ “ธันญ์” ยังออกมายอมรับ ว่าได้ส่งข้อความอวยพรวันเกิดอดีตแฟนสาว “ต้อง” ศุภัชญา จริง เพราะรู้จักกันมานาน


 “ผมจำวันเกิดเขาได้ แล้วมันผิดด้วยเหรอ (ยิ้ม) แล้วอีกอย่างเราสองคนก็รู้จักกันมานานด้วย อย่างอดีตร้ายๆ ที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าไม่มีใครรู้ดีเท่ากับผมสองคน คนเรามองต่างกันคนละอย่าง ผมยอมรับว่าผมส่งข้อความไปจริง พอข่าวออกมา มันกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต มันกลายเป็นประเด็น ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องว่างอนหรือไม่งอน เพียงแต่ว่ามันเป็นเรื่องของคนที่รู้จักกันมานาน และยังมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันเท่านั้นเอง” ธันญ์แจกแจงทิ้งท้าย


ต้อง ศุภชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์