มาริโอ้ โกอินเตอร์เตรียมบินฟิลิปปินส์เป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้า!


หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม และ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก โด่งดังในโลกอินเตอร์เนตของประเทศฟิลิปินส์

จนสถานีโทรทัศน์ช่อง ABS-CBN ซื้อลิขสิทธิ์สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักไปฉายออกอากาศที่ฟิลิปินส์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 54 เรตติ้งทีวีก็พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ จนต้องนำมาฉายซ้ำอีกครั้งในวันที่ 20 มิ.ย. 54

ส่งผลให้เกิดกระแส Mario Fever ในหมู่ชาวปินอย จนยี่ห้อเสื้อผ้าชื่อดังของฟิลิปปินส์ Penshoppe เตรียมจับมาริโอ้ เมาเร่อ เซ็นต์สัญญาเป็น Brand Ambassador คนต่อไป ซึ่งมาริโอ้จะบินไปมะนิลาเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมจะจัด Meet & Greet กับแฟนคลับ ซึ่งข่าวนี้ถึงกับทำให้ Penshoppe ติด Top Trending ในทวิตเตอร์ของฟิลิปปินส์ทันที และแฟนๆชาวปินอยทั้งหลายก็ตื่นเต้นกับข่าวนี้มาก เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังจากที่เรียกร้องกันมานานแสนนานที่จะได้สัมผัสมาริโอ้แบบตัวเป็นๆที่ฟิลิปินส์

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Penshoppe เป็นแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติฟิลิปปินส์ เค้าต้องการสร้างภาพลักษณ์และยกระดับแบรนด์ให้เป็นสินค้าอินเตอร์ โดยก่อนหน้านี้ไม่นานก็พึ่งดึง Ed Westwick นักแสดงชาวอังกฤษชื่อดังจากซีรี่ย์เรื่อง Gossip Girl มาร่วมงาน คนล่าสุดก็คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ณ ไทยแลนด์ (แสดงว่าเราก็อินเตอร์แล้วนะจ้ะ คอนเฟิร์ม!)

ที่รู้ๆคือตอนนี้ Penshoppe ในฟิลิปปินส์ทำท่าว่าจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนแจกฟรี (เว่อร์ไปนั่น) เพราะเหล่าแฟนคลับมาริโอ้เตรียมเก็บตังค์เป็นสาวกเสื้อผ้า Penshoppe กันแล้ว เพื่อหวังจะได้ร่วม Campaign ต่างๆที่แบรนด์จะจัดขึ้นเกี่ยวกับมาริโอ้เรียกได้ว่า งานนี้ Penshoppe ได้ใจคนฟิลิปปินส์ไปเต็มๆ เพราะเป็นคนที่สามารถทำให้มาริโอ้ไปเยือนฟิลิปปินส์ได้สมใจปรารถนาแฟนๆจ้า



ขอบคุณข่าวจาก : กระทู้ที่ A10800442 /pantip/chalermthai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์