ตั๊ก,ปอยหอมแก้มพจน์ปิดฉากเกาเหลา


พจน์ อานนพจน์ อานน


ปิดฉาก เกาเหลา! 'ตั๊ก-ปอย' หอมแก้ม 'พจน์ อานนท์' โชว์สื่อ ยัน หายโกรธ ยินดีร่วมงาน

เรียกว่า จบได้สวย สำหรับศึกเกาเหลาของ นักปั้นมือทอง อย่าง "พจน์-อานนท์" สาว "ตั๊ก-บงกช" และสาวประเภทสอง "ปอย-ตรีชฎา" ล่าสุด พจน์ อานนท์ ก็จับทั้ง 2 สาว มาเล่นหนัง "ปล้นนะยะ2" งานนี้ทั้ง 3 ก็เปิดเผยว่า

พจน์ อานนท์ : ไม่เกาเหลา อย่าง ตั๊ก ก็เห็นว่าเขาโตขึ้นแล้ว และเขาเลี้ยงแม่ ดูแลแม่อยู่ เลยช่วยน้อง ถึงเงินมันจะเป็นส่วนหนึ่ง ก็ช่วยน้องไปเลี้ยงครอบครัว ก็เลยชวนมาเล่นหนังดีกว่า อีกอย่างน้องก็โตแล้ว คนเราพอโตแล้วก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว เราให้โอกาสคนอยู่แล้ว เราไม่ได้ใจไม้ใส่ระกำ และไม่ได้โกรธอะไรมากมาย

ตั๊ก : ขอบคุณพี่พจน์มาก ที่ให้โอกาส จริง ๆ แล้ว เราก็เข้าใจกันมากขึ้น คราวที่แล้วทะเลาะกันเรื่องงาน ตอนนี้มาทำงานร่วมกัน ตั๊กมีความสุขดี แต่ตอนโน้นมันวุ่นวาย เป็นอะไรไม่รู้ ตอนนี้เห็น พี่พจน์ เป็นพี่ชายคนหนึ่ง

ปอย : ไม่มีค่ะ ปอยกับพี่พจน์ไม่ได้มีอะไรทะเลาะกัน เราไม่ได้ทะเลาะกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเฉย ๆ ตอนนี้คุยเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จริง ๆ พี่พจน์ ติดต่อปอยมา 3-4 ปีแล้ว และอาจเข้าใจผิดกันครั้งที่แล้ว และคิวยังไม่ได้ด้วย แต่ตอนนี้คิวได้แล้ว ตกลงเล่นกับพี่พจน์แล้ว ตอนนี้มีเกรงใจและเกร็ง ก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวกับพี่พจน์ด้วย



พจน์ อานนพจน์ อานน


ปอยปอย


ปอยปอย


ตั๊กตั๊ก


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์