‘พิมพ์’เผยกึ่งๆโสด ห่าง‘ว่าน’เหตุทำงานหนัก


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้มีพิธีบวงสรวง ละครเรื่อง “รักสุดปลายฟ้า” ซึ่งมีนางเอกสาว ‘พิมพ์’พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แสดงในเรื่องนี้ด้วย

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวง นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่าได้เลิกกับนักร้องตี๋หนุ่ม ‘ว่าน’ธนกฤต พานิชวิทย์ เจ้าตัวเผยว่า เรื่องความรักตอนนี้ไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่อง ช่วงนี้ก็ทำงานไม่ได้เน้นที่การศึกษาหรือพูดคุยกันเท่าไหร่


 “ยังคุยกันอยู่ค่ะก็ราบรื่นในมุมของเขานะคะ ไม่มีปัญหาอะไรกัน ต่างคนต่างทำงานมากกว่าเลยพูดคุยกันน้อยลง ความสัมพันธ์ยังเท่าเดิม อย่างที่บอกพอคนเราทำงานก็อาจไม่ได้มีเวลาพูดคุย ศึกษากันมากขึ้น ก็อยู่เท่าเดิม ยังเป็นเพื่อนพูดคุยปกติ สถานภาพอยู่ในช่วงที่เราพูดคุยกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งก็ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมค่ะ”


 แต่ ‘ว่าน’ ให้สัมภาษณ์ว่าเป็น ‘พิมพ์’ เป็นคนรู้ใจ กล่าวว่า

รู้ใจคือเรารู้จักกันมาประมาณหนึ่ง อาจจะรู้จักกันมากขึ้นนิดหน่อย แต่ว่าตอนนี้ก็ทำงานจริงๆ ขนาดอยู่กรุงเทพฯปกติยังแทบไม่ได้พูดคุยอยู่แล้ว ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้พิมพ์เองยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ”




พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอะไรที่ทำให้ยังไม่อยากฟันธงว่าเป็นแฟน พิมพ์ เผยว่า

“อาจจะด้วยเรื่องของเวลาที่ยังไม่ได้เรียนรู้กันมากพอ ไม่เป็นไร ไม่ได้ไปมุ่งเน้นอะไร ชีวิตตอนนี้ก็ทำงานค่ะ กับข่าวว่าเลิกกันเราไม่ได้พูดถึงเลยค่ะ ไม่ได้ไปสนใจตรงนั้น


คาดหวังกับรักครั้งนี้แค่ไหน นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

“ไม่ได้คาดหวังค่ะ ตอนนี้พิมพ์ก็กึ่งๆเกือบๆโสดนะ ยังไม่ได้มีอะไร อยู่ในช่วงแบบศึกษากัน ถ้ามันใช่ก็คงใช่ ถ้าไม่ใช่มันก็ไปตามกาลเวลาของมัน อย่างที่บอกว่าช่วงนี้ยุ่งจริงๆ ถ้าเรารู้จักในช่วงเวลาหนึ่ง แล้วอยู่ดีๆเราต่างคนต่างทำงาน ห่างกันไป การรู้จักกันแทนที่จะมากขึ้นมันก็อยู่เท่าเดิมไงคะ”


ต่อข้อถามเป็นเพราะ ‘ว่าน’ มีโลกส่วนตัวสูงหรือเปล่า พิมพ์ ปฏิเสธว่า

ไม่ใช่เรื่องพวกนั้น ถ้าจะมีอะไรคงเป็นเรื่องของการที่พูดคุยกันที่จะให้มันเป็นแบบนี้กันเอง ตอนนี้ก็ยังเข้าใจกันอยู่ คุยกันได้ค่ะ ถ้าถามว่าคิดจะทำให้ความสัมพันธ์มันกลับไปพัฒนาอย่างเดิมหรือเปล่า พิมพ์งว่าแล้วแต่เวลา ยังตอบไม่ได้ ตอนนี้เราไม่ได้เจอกันตั้งแต่เปิดกล้องละครเรื่องนี้ นี่ก็จะเป็นเดือนแล้วก็ไม่ได้เจอกันเลย





พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า


พิมพ์ ซาซ่าพิมพ์ ซาซ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์