โป๊บสวนเนยเจอหน้าจะถามรู้จักตอนไหน


“โป๊บ” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยันไม่เคยคบ “เนย ซินญอริต้า” เผยเจอครั้งแรกในงานเลี้ยงปิดกล้อง “ดอกส้มสีทอง” ปัดไม่คิดนักร้องสาวเกาะกระแสดัง อายขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม

           กำลังฮอตขึ้นหม้อ สำหรับพระเอกหน้าคมเข้ม โป๊บ” ธนวรรธน์ แห่งวิกพระราม 4 ล่าสุดมีกระแสข่าวจากการสัมภาษณ์นักร้องสาว “เนย” ลลิตา สิงโตทอง อดีตนักร้องนำวง “ซินญอริต้า” ว่าเคยคุยกับโป๊บ แต่เป็นลักษณะที่ตอบอึกอัก ไม่กล้าตอบเยอะ แถมพูดประมาณอยากให้ถามฝ่ายชายมากกว่า เจอตัวโป๊บในงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่อง “ตะวันเดือด” ณ ร้าน Seven เอกมัย ซอย 7 นักแสดงหนุ่มเผยดังนี้

 “ไม่ได้คุย และไม่รู้จักกันส่วนตัวเลย เคยเจอกันในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร ดอกส้มสีทอง ครั้งแรก ตอนเจอกันผมยิ้มให้เขา และสวัสดีทักทายในงานตามปกติ เพราะเขาไม่ได้เล่นละครเรื่องดอกส้มฯ เราไม่รู้จักว่าเขาว่าเป็นใคร แต่พอมีข่าวเลยเซิร์สหาในอินเทอร์เน็ต ถึงรู้ว่าเขาคือเนยเป็นนักร้อง เรื่องนี้ผมคุยกับผู้ใหญ่ยังขำกันอยู่เลย

เขาตอบเหมือนมีเลศนัยไม่กล้าพูด

เหรอ..แต่ผมไม่รู้หรอก (หัวเราะ) ไม่ทราบเลยนะ ผมบอกตามตรง ว่าไม่เคยคบกับคนชื่อเนย เคยเห็นครั้งแรกในงานนั้น จำได้เท่านั้น ถามว่าเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนไหมคือถ้าเป็นเพื่อนจริงต้องจำได้ ผมจะมาโกหกทำไมว่าไม่รู้จัก เพราะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าเจอกันจะถามเลยว่าเรารู้จักกันเหรอ เคยคุยกันตอนไหน (หัวเราะ) เพราะผมไม่มีอะไรปิดบัง และไม่เคยคบกันแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

  




          
ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะมาเกาะกระแสเราไหม ผมว่าอย่าไปคิดอย่างนั้นเลย เพราะผมไม่สนใจ รู้สึกเฉยๆ มากกว่า บอกแล้วว่าถ้าอยากจะถามอะไรผมตอบได้ทุกอย่าง ตามความจริงที่ผมรู้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์คิดและพูดอะไรก็ได้ แต่ตัวเรารู้ว่าความจริงเป็นยังไงก็พอแล้ว

ซีเรียสไหม

ต่อให้เขาบอกว่าผมเป็นแฟนเขา ผมก็ไม่ซีเรียส เพราะไม่เป็นความจริง แล้วทำไมต้องไปซีเรียส” โป๊บแจกแจง

ถามต่อถึงตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกกเนื้อหอม ผู้จัดรุมจีบ โป๊บอายก่อน ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเนื้อหอมอะไรเลย

“ไม่หรอกผมอายจะตายกับคำนี้ (ยิ้มเขิน) เพราะเราไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเนื้อหอมหรือดูดี อย่างที่ใครพูดกัน แต่ที่มีงาน 3-4 งานในตอนนี้ เพราะเป็นงานที่ติดต่อเข้ามา ตั้งแต่ตอนเล่นดอกส้มฯ ผมผ่านการแคสติ้งตามปกติ แต่พอกระแสตอบรับของเรื่องดอกส้มฯ แรง เลยกลายเป็นว่าผมมีงานเยอะ ซึ่งความจริงเป็นงานที่มีมาก่อนหน้านี้

ข่าวว่าโป๊บเป็นหนึ่งในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

เรื่องนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ผมได้ยินข่าวมาจากพี่ๆ น้องๆ นักข่าวเหมือนกัน แต่ถ้าได้เล่นก็ยินดี รู้สึกดีที่ผู้ใหญ่ไว้ใจให้เราเล่น” โป๊บกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์