พลอยป่วยได้ต้าร์ดูแล สปิริตแรงไม่คิดยกเลิกงาน

มีทั้งงานหนัง งานละคร โฆษณา และงานอีเวนต์ รุมเพียบ
 
เลยทำให้นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ป่วยไม่หายสักที แต่งานนี้แฟนคลับก็สบายใจได้ เพราะเธอนั้นได้คนพยาบาลสุดหล่ออย่าง ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล คอยเป็นห่วง ดูแลไม่ห่าง ซึ่งสาวพลอยเผยว่าแม้เธอจะป่วยแบบนี้ แต่ก็ไม่เคยคิดยกเลิกงาน เนื่องจากอยากรักษามาตรฐานตัวเองเอาไว้ ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด

พลอย เผยว่า “ก็อ่อนเพลียค่ะ เป็นทอนซิลอักเสบก็ติดเชื้อ แล้วก็นอนน้อยด้วย ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ ก็เป็นมาสักพักแล้วค่ะ คุณหมอก็บอกให้พักผ่อนเยอะ ช่วงนี้พลอยก็เพิ่งจะปิดกล้อง “พิมมาลา” ด้วย แล้วก็ถ่ายหนังเรื่อง “สามสิบ” ช่วงนี้ก็จะวุ่น ๆ แต่พลอยก็ยังไม่ได้ยกเลิกงานไหนนะคะ ไม่กล้า เพราะกลัวถูกหาว่าเบี้ยว (หัวเราะ)”



ป่วยแบบนี้มีผลกระทบกับงานบ้างมั้ย?
 
“จริง ๆ ก็ไม่ค่อยมีนะคะ ก็พยายามรักษามาตรฐานไว้ รับไว้แล้วก็ต้องไป ไม่อยากเบี้ยว กลัวโดนเข้าใจผิดค่ะ” ต้าร์มีห่วง ๆ มั้ย? “ก็ห่วงตามเรื่องค่ะ ก็บอกให้เราพักเยอะ ๆ หน่อย เพราะเขาเห็นตอนสัมภาษณ์หน้าเราเกร็ง หน้าเหนื่อย หน้านอยด์ ช่วงนี้เราก็โทรม ก็อยากให้พักบ้าง”

ต้าร์มีให้ยาบำรุงอะไรเราหรือเปล่า?
 
“เขาก็มีทานวิตามิน และก็บอกให้เราพักผ่อนบ้าง พี่ต้าร์บอกว่าเห็นพลอยตีนกาขึ้นเยอะเลย (หัวเราะ) บางทีเจอพลอยกลับมาก็ดูกลุ้มบ้าง ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ค่ะ ก็เล่นเยอะ เหนื่อยค่ะ”

งานเยอะแถมป่วยแบบนี้ เราใช้คติอะไรทำให้ฮึดสู้?
 
“จริง ๆ คือมันต้องรับผิดชอบค่ะ หน้าที่สำคัญที่สุด ทำให้ดีที่สุด เราทำดีเท่าไหร่ แต่ถ้าเราพลาดไปนิดนึง คนก็พร้อมที่จะมองข้อเสียเป็นใหญ่มากกว่าสิ่งดี ๆ ที่ทำมาค่ะ” ถามถึงเรื่องอูคูเลเล่ที่ซื้อให้ต้าร์บ้าง ตอนนี้ฝึกเล่นถึงไหนแล้ว? “พลอยก็เล่นค่ะ พี่ต้าร์ก็เล่น ก็ไม่คิดซื้อเพิ่มนะ มีตัวเดียวพอแล้ว แพงจริง ๆ พลอยก็เล่นไม่ค่อยเป็น ก็ซื้อหนังสือมาอ่านแล้วก็คลำ ๆ ไป และก็เปิดยูทูบดู ก็เล่นมั่ว ๆ ถูกบ้างผิดบ้าง” ต้าร์มีเล่นเพลงประจำให้พลอยมั้ย? “เขายังไม่เล่นให้ แล้วเขาก็เล่นอะไรของเขาไปเรื่อย ตอนนี้ก็ยังไม่มีแต่งเพลงอะไรให้พลอยนะคะ (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์