แดนรอลุ้นคำสั่งศาลห้ามอดีตแฟนเข้าใกล้ตลอดชีวิต


"แดน" ดนัย สมุทรโคจร รับผวาหลัง "แฟนเก่า" บุกทำร้าย สาดโซดาไฟเข้าหน้า หวังศาลตัดสินห้าม "คู่กรณี" เข้าใกล้ชั่วชีวิต แย้มหากมีแฟนใหม่ต้องตรวจสอบประวัติถี่ยิบ

 ผ่านไปเกือบ 9 เดือนแล้ว สำหรับกรณีแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่ม "แดน" ดนัย บุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงภายในบ้านพัก เมื่อสบโอกาสพบหนุ่มแดนในงานบวงสรวงละครเรื่อง "โก๊ะ 7" ณ ย่านพัฒนาการ 28 จึงสอบถามความคืบหน้าของคดีความรวมถึงสภาพจิตใจ เจ้าตัวเผยดังนี้ 

"คดียังไม่จบดี ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก อีกอย่างทนายแนะนำว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรเลย คดีกำลังไปที่ศาล ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่คดียาเสพติดหรือฆ่าคนตาย อาจจะช้าหน่อย (ยิ้ม) เรื่องไกล่เกลี่ยไม่มี อีกอย่างแดนไม่ขอไกล่เกลี่ยอยู่แล้ว แดนว่าไปที่ศาลและจบที่ศาลน่าจะดีกว่า แต่ถ้าอยากติดต่อให้ติดต่อกับทนายไม่ต้องมาติดต่อกับแดน ไม่เกี่ยวว่ายอมหรือไม่ยอม แดนพูดอย่างเดียวว่าอยู่ที่ศาล ให้ทางรัฐจัดการดีกว่า แดนไม่ได้โกรธแค้น หรืออยากมีปัญหาอะไรกับเขาอีกแล้ว ทางนั้นเขาไม่ได้มายุ่งวุ่นวายด้วย แต่ถ้าเรื่องยังไม่จบแดนก็ยังไม่สบายใจเท่าที่ควร" แดนกล่าว 





ทั้งนี้ "แดน" ยังหวังว่าให้ศาลตัดสินให้ "แฟนเก่า" อยู่ห่างจากเขาไกลเท่าที่จะทำได้ พร้อมทั้งปรารถนาว่าคงไม่ต้องเจอกันอีกต่อไป อีกทั้งหากมีแฟนใหม่คงต้องตรวจสอบประวัติมากขึ้น  

"ตอนนี้ผมย้ายกลับมาอยู่ที่เดิมสักพัก แม่แดนบอกว่าอย่าลืมเช็กใต้รถทุกครั้ง หรือว่ามีเบอร์แปลกๆ โทรมา แดนก็กลัว ผวาเสียสุขภาพจิต  อย่างจะไปไหนมาไหนหรือขึ้นมานอนบนห้อง บนห้องนอนก็ต้องตั้งสัญญาณเตือนภัยตลอด ปัญหาจริงๆ คือว่าตอนที่เขามาพังบ้านแดน เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่ว่าเขาพาคนมาอีก 4 คน สิ่งที่แดนต้องการมากที่สุด คือคำสั่งของศาลที่สั่งห้ามให้เขาเข้าใกล้แดน ไม่ว่าจะกี่ร้อยเมตรก็ตาม วันนั้นแดนถึงจะสบายใจ ถ้าขอได้ทั้งชีวิตนี้ไม่ต้องเจออีกเลยดีกว่า  

ต่อไปนี้ถ้าแดนคบใครจะต้องเช็กสุดๆ ทุกรายละเอียดมากกว่าเดิมหลายเท่า แล้วก็ต้องให้พ่อแม่สบายใจด้วยว่าอย่างน้อยว่าผู้หญิงคนต่อไปจะไม่มาทำร้ายลูกอีก" แดนกล่าวสรุป





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์