“โบ”คบหนุ่มทายาทสนามมวย คลิกที่นิสัย แฮปปี้แม้ยังไม่วางแผนอนาคต


โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ


ตั้งแต่เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการ “จิต เชี่ยวสกุล” ทายาทสนามมวยเวทีราชดำเนิน ดูเหมือนว่าดาราสาว “โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์” จะแฮปปี้เป็นพิเศษ ถึงจะบอกว่ายังไม่คิดถึงอนาคต แต่รับนิสัยใจคอไปกันได้ด้วยดี

 “โบ” เผยว่า “ความรักครั้งนี้โอเคเรื่อยๆ เลยค่ะ ถามว่าเขามาถามเรื่องงาน อย่างงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของโบหรือเปล่า ก็ไม่นะ เพราะเรื่องงานเขาจะไม่ยุ่งเลย เรื่องความเซ็กซี่ก็ไม่ได้มากอะไร ขอทางหนังสือที่ถ่ายไปว่าขอเซ็กซี่น้อยๆ แต่ยังไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ ก็ให้พี่ที่ช่อง 3 ดูให้ด้วยในเมื่อพี่ๆ  โอเคแล้วโบก็โอเค”

 “ถามว่าเริ่มชินหรือยังเวลาไปไหนกับโบแล้วถูกคนมอง โบว่าน่าจะชินแล้วนะ(หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้อึดอัดอะไรสบายๆ ของเขาไป กับความรักครั้งนี้ไม่ได้ซีเรียส แล้วแต่อะไรจะเกิดขึ้นมากกว่า เราคบกันแบบสบายๆ ไม่ได้กดดันอะไรกันด้วย”

กับหนุ่ม “จิต” คลิกกันตรงไหน สาว “โบ” ตอบ
“นิสัยใจคอก็คล้ายๆ กันนะ ชอบทำกิจกรรมคล้ายๆ กัน อย่าง เล่นกีฬา ดูหนัง อย่างเขาทำสนามมวยโบก็มีโอกาสได้ไปดูบ้าง ก็สนุกสนานดี ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้วางอะไรไว้  เพราะเราไม่รู้ว่าอีก 2-3 เดือน จะแยกทางกันหรือเปล่า  แต่ตอนนี้เราแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ ก็ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ยังไม่คิดวางแผนอะไรใหญ่โตด้วย”

เรื่องเวลาการทำงานทำให้มีเรื่องทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า
“ก็มีความขัดแย้งกันบ้าง ใครจะแฮปปี้ตลอดเวลาจริงมั้ย  มีอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็คุยกัน แต่เรื่องการทำงานและเวลาในการทำงานของโบไม่ควรจะเป็นปัญหาอะไรนะ”




โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ


โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ


โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ


โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ


โบ-เบญจวรรณโบ-เบญจวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์