ฟิล์ม - เจ๊เบียบ เคลียร์คดีหมิ่นไม่ได้


แต่เจ๊เบียบมั่นใจจบสวยแน่  บรรยากาศไกล่เกลี่ยดี รอแม่ฟิล์มดูสำนวนไกล่เกลี่ยขอโทษ


เมื่อ เวลา 14.00 น. วันนี้ (7 ก.ค.)  ที่ห้องประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยประนีประนอมคดีดำ อ.3671/2553 ที่ 'ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์' อายุ 27 ปี พระเอกนักร้องนักแสดงชื่อดัง มอบอำนาจให้ 'นายนพดล ลิขิตสัจจากุล' เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง 'นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช' อายุ 60 ปี นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 8 พ.ย.53 ระบุความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 53 จำเลยให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทใส่ความโจทก์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ทำให้ประชาชนเข้าใจว่าโจทก์เป็นคนเลว กดขี่ทางเพศ ทำให้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง การที่โจทก์มีความสัมพันธ์กับ น.ส.แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว เป็นการยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย  เมื่อโจทก์ทราบเรื่องการตั้งครรภ์ครั้งแรก โจทก์ขอให้ไปตรวจดีเอ็นเอ แต่ น.ส.แอนนี่ บรู๊ค ปฏิเสธ มารดาโจทก์เห็นว่าไม่ควรคาดคั้นโจทก์จึงให้ความช่วยเหลือไปก่อนด้วยเงินนับแสนบาท แต่จำเลยกลับกล่าวหาโจทก์ว่าไม่รับผิดชอบจึงนำคดีมาฟ้องขอให้ศาลออกหมายเรียกจำเลยมาแก้ต่างคดีและพิพากษาลงโทษตามตามกฎหมาย 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิล์ม รัฐภูมิ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
วันนี้ ทั้ง ฟิล์ม – รัฐภูมิ และนางระเบียบรัตน์ พร้อมทนายความเดินทางมาศาลโดยใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ยังตกลงกันไม่ได้ศาลจึงให้สองฝ่ายไปตกลงกันอีกครั้ง และนัดฟังผลการไกล่เกลี่ยเจรจาวันที่  13 ก.ค.นี้ เวลา14.00  น.

'นางระเบียบรัตน์' ให้ สัมภาษณ์ว่า ตนเจอฟิล์มครั้งแรก และไม่เคยปรึกษากันนอกรอบ บรรยากาศไกล่เกลี่ยเป็นไปด้วยดีแต่วันนี้ยังไม่จบ เพราะฟิล์มต้องการนำเรื่องที่ได้พูดคุยกันไปปรึกษาแม่ก่อน คาดว่าวันที่ 13 ก.ค. คงจบได้ไม่น่าจะมีปัญหาต้องสืบพยานกันอีก ตนมีจุดยืนการทำงานไม่ได้มีอคติ และไม่ได้คิดร้ายกับใคร ดูที่ผลต่อสังคมและครอบครัว  มีความเห็นตรงไปตรงมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ อาจจะทำให้ใครไม่สบายใจก็พร้อมขอโทษ

ด้านนายสุพรรณ เสือหาญ ทนาย ความฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่า การไกล่เกลี่ยวันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ แต่ติดขัดเรื่องวิธีการและถ้อยคำที่จะใช้ในการขอโทษที่ทั้ง 2 ฝ่ายยังเห็นต่างกัน  

'ส่วนฟิล์ม-รัฐภูมิ'  เปิดเผยว่า ต้องนำข้อเสนอของฝ่ายโน้นไปปรึกษากับแม่ก่อน เนื่องจากความเห็นของนางระเบียบรัตน์มีผลกระทบกับแม่ด้วย  ยังไม่ทราบว่าแม่จะยอมรับหรือไม่

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิล์ม รัฐภูมิ


นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิชนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิชนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์